CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    Teen Idol โดย Meg Cabot{แตกประเด็นจาก K3020674}

    กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก K3020674

    Teen Idol โดย Meg Cabot

    เจน กรีนลีย์ เป็นเด็กสาวธรรมดา ๆ  ที่ครูบาอาจารย์รักใคร่ เพื่อนชอบคุยด้วย และ...ตามนิยามของแคทริน่า ... “เป็นมายองเนสของงานปาร์ตี้”    โดยแคทริน่าอธิบายว่าเจนมีความสามารถในการไกล่เกลี่ยสถานการณ์ไม่ให้ลุกลาม   ดังนั้น ปาร์ตี้ไหนขาดเจน ก็เหมือนแซนด์วิชที่โปะเครื่องเข้าไปโดยไม่ได้ใส่มายองเนส..คืออาจพังเป็นเสี่ยง ๆ ได้

    ด้วยคุณสมบัติของนักจิตวิทยา/นักเจรจาที่ว่านี้  เมื่อผู้ตอบคอลัมน์ฮิต Ask Annie ในหนังสือพิมพ์โรงเรียนจบไป เจนจึงได้รับเลือกเป็น “แอนนี่” คนต่อไป  ปกติ ผู้ทำหน้าที่นี้จะเป็นนักเรียนปีสี่ และทำหน้าที่นี้โดยไม่เปิดเผยตัวเพื่อรักษาความเป็นกลางของแอนนี่  ... นี่เป็นความลับที่แม้แต่เพื่อนสนิทและครอบครัวเจนเองยังไม่รู้

    หน้าที่อีกอย่างของเจน (ที่เธอได้รับโดยอัตโนมัติ) คือคอยปลอบใจคาร่า ..เจ้าของฉายา Cara Cow    คาร่าเป็นเด็กสาวที่ขาดความมั่นใจอย่างแรง  เธอพยายามแต่งตัวตามแฟชั่นโดยไม่ดูว่าเข้ากับตัวเองไหม  ทำให้เธอตกเป็นเป้าการล้อเลียนจากทุกคน โดยเฉพาะพวกคนดัง  ทุกครั้งที่เดินเข้าโรงอาหารตอนเที่ยง ทุกคนจะร้อง มออออ..ใส่คาร่า  คาร่าจะโวยวาย โดนตอกกลับ แล้วก็ร้องไห้วิ่งหนีไป   เจนมีหน้าที่วิ่งตามไปปลอบใจและดูแลให้คาร่าอยู่ในสภาพเข้าเรียนคาบบ่ายได้

    เมื่อเบ็ตตี้ แอนน์..ตุ๊กตาตัวโปรดของ มิสซิสมัลวานีย์ ..อาจารย์สอนละตินโดน “ลักพาตัว” ไป  ตามแผนเล่นพิเรนทร์ของนักเรียนปีสี่  ซึ่งปฏิบัติสืบทอดกันมาทุกรุ่น (นัยว่าเพื่อให้พวกปีสี่ที่เครียดกับการสอบทั้งหลายแหล่ได้ผ่อนคลาย)  เจนเป็นคนเดียวที่ตามไปขอคำสัญญากับเคิร์ท ประธานชั้นปีสี่ ว่าอย่าทำอะไรกับตุ๊กตาที่อาจารย์รัก

    นอกจากนี้ เจนยังวุ่นกับกิจกรรมของกลุ่มทำหนังสือพิมพ์ การซ้อมร้องประสานเสียง  ซึ่งเจนทำได้ไม่ดีนักในช่วงเต้น  (ก็แคทริน่าที่ชวนให้เลือกวิชานี้ไม่ได้เตือนก่อนนี่นาว่า show choir น่ะรวมถึงการเต้นด้วย)

    และเจนกำลังจะได้หน้าที่ใหม่อีกอย่าง ... ดูแลนักเรียนแลกเปลี่ยน ลูคัส สมิธ

    ตัวจริงของเขาคือ ลูค สไตรเกอร์...ดาราวัยรุ่นจาก Heaven Helps Us  ..ละครชุดที่เขาค่อย ๆ โตเป็นหนุ่มฮ็อตครองใจคนดู   และยิ่งกว่าฮ็อตเมื่อเขาเขยิบมารับบท Tarzan (ซึ่งมีฉากเปลือย) และ Lancelot ในหนังใหญ่    เขาได้คะแนนสงสารเพิ่มเมื่อนักแสดงสาวที่คบกันอยู่หักอกเขาไปแต่งงานกับผู้กำกับ  

    และลูคคนนี้กำลังจะปลอมตัวมาเรียนที่ Clayton High School  เพื่อศึกษาชีวิตนักเรียนมัธยมปลาย อันเป็นบทในหนังเรื่องใหม่ของเขา

    ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคณาจารย์ให้คอยดูแลดาราดังทะลุฟ้าคนนี้ (โดยไม่ปากโป้ง) ย่อมไม่พ้นสาวน้อยเจน กรีนลีย์ คนดีของทุกคน (แต่ไม่ยักกะมีใครจีบ)  ลูคจะกลายเป็นเงาตามตัวเจนไปทุกแห่ง สังเกตการณ์ทุกอย่าง

    ....และเขย่าโลกไฮสคูลเหมือนที่เขย่าโลกมายามาแล้ว

    แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 47 18:53:04

     
     

    จากคุณ : ยาคูลท์ - [ 28 ก.ย. 47 09:20:44 ]


 
 



คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี
 
(ส่งไฟล์ประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys