CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    หวัดดีครับ อยากแนะนำตัวครับ

    คือไม่ทราบว่าผมไปหลงอยู่ไหนตั้งนานสองนาน (สองสามห้องแถวๆ นี้แหละ) ทำไมถึงหากลุ่มย่อยนี้ไม่เจอก็ไม่รู้ เพราะผมเคยตามลิงค์นึงไป เป็นกระทู้เกี่ยวกับหนังสือภาษาอังกฤษหน่ะครับ คือจะมีพี่คนนึงมาเขียนรีวิวหนังสือเรื่องต่างๆ ให้อ่าน พอผมอ่านแล้วก็ลืมไปว่ากระทู้นี้มันอยู่ในห้องไหน คือเข้ามาหาในห้องสมุดแล้วก็ไม่เจอ (สงสัยตาบอด) แต่วันนี้ฟ้าเป็นใจให้ผมมาเจอกลุ่มย่อยแนะนำหนังสือนี้ ผมตะลุยขุดกระทู้เก่าๆ อ่านหมดแล้ว รู้สึกชื่นใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าบางทีไปร้านหนังสือแล้วจะตัดสินใจไม่ค่อยได้ว่าจะเลือกซื้อเล่มไหนดี เพราะเบี้ยน้อยหอยน้อยอะครับ แต่พอมาอ่านกระทู้ในนี้แล้วก็ดีใจที่มีคนมาแนะนำให้ มาไกด์ให้ (ยกเว้นพวก spoliers ที่ต้อง scroll หน้าจอลงไปให้เร็วที่สุด อิอิอิ)
    ตอนนี้ผมกำลังอ่าน Digital Fortess อยู่ครับ ถึงหน้า 200 กว่าๆ แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้อ่าน Angels n demons จบไปอย่างสายฟ้าแลบมากๆ ส่วน Da Vinci ก็อ่านไปตั้งนานแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องแรกของ Brown ที่อ่าน เกิดอาการติดใจง่ะ ตอนนี้ที่ 'ดองลิสต์' ของผมมีหนังสือเยอะแยะเลยครับ มี The Dante Club, The Secret life of Bees (เรื่องนี้เริ่มอ่านแล้ว แต่ไม่จบสักทีง่ะ), Bangkok 8, My Heart is My Own, the life of Mary Queen of Scots, Notes from a small island, Spring Snow etc. กะว่าจะทยอยอ่านระหว่างหางานทำ (เพิ่งเรียนจบครับ) แนวหนังสือที่ชอบอ่านก็มี Crichton, Grisham ตื่นเต้นๆ วางไม่ลงประมาณนี้ แล้วก็มีพวกหวานๆ สวยๆ อย่าง Memoirs of Geisha ตลอดจนพวกคลาสสิคขึ้นหิ้งต่างๆ อย่าง Pride and Prejudice, Oliver Twist, Tess of D'Urbervilles, Wuthering Heights (ใครชอบสองเรื่องหลังนี้เหมือนผมบ้าง ยกมือขึ้น) ที่อ่านเพราะต้องเรียนด้วยอะครับ :P
    โอ้ยยย พูดมามากแล้ว ขอจบเท่านี้แล้วกัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ

    จากคุณ : rakpabs - [ 18 ก.พ. 48 00:26:53 ]


 
 



คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป