CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แนะนำหนังสือใหม่ "คู่มือจับโกหก"

    ชื่อหนังสือ  คู่มือจับโกหก
    แปลจาก    Never Be Lied To Again
    เขียน        เดวิด เจ. ลิเบอร์แมน
    แปล         สหรัฐ วิบูลย์ภักดี
    จำนวน      208 หน้า
    ราคา        155 บาท
    ISBN        974-92757-6-4

    สรุปย่อเนื้อหา
    กี่ครั้งแล้วที่คุณถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือจากการโกหกของใครบางคน?  การโกหกของคนใกล้ตัวทำให้คุณต้องเสียน้ำตาซ้ำแล้วซ้ำเล่าใช่หรือไม่?  คุณเหนื่อยหน่ายกับการเล่นละครตบตาที่เมื่อคุณหลงเชื่อกลับโดนหัวเราะเยาะจนอับอายแทบแทรกแผ่นดินหนีหรือเปล่า?  ในที่สุด ดร. เดวิด เจ. ไลเบอร์แมน นักพฤติกรรมศาสตร์ผู้เลื่องชื่อก็ได้แสดงให้คุณเห็นถึงวิธีหยุดยั้งการโกหกหลอกลวงและเค้นเอาความจริงออกมา  ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์หรือการสนทนาใด ๆ ก็ตาม  ด้วยรูปแบบที่สามารถทำความเข้าใจได้อย่างง่ายดายและนำไปประยุกต์ใช้อย่างได้ผล  ดร.  ไลเบอร์แมนได้มอบเครื่องมือตรวจสอบอันแม่นยำอย่างน่าฉงนแก่คุณ  เพื่อช่วยให้คุณรู้ทันว่ามีใครกำลังโกหกคุณอยู่หรือไม่  ซึ่งคุณสามารถล่วงรู้ความจริงได้ภายในไม่กี่นาที  ในหนังสือ  คู่มือจับโกหก  เล่มนี้  มีตัวอย่างเหตุการณ์มากมายที่จะช่วยปกป้องคุณจากการถูกหลอก  และทำให้คุณพลิกกลับมาเป็นต่อได้ในทันที

    เคล็ดลับที่คุณจะได้เรียนรู้จากหนังสือเล่มนี้มีตั้งแต่เทคนิคขั้นพื้นฐานไปจนถึงเทคนิคขั้นสูงที่มีแต่นักจิตวิทยาเท่านั้นที่ใช้กัน  ไล่เรียงมาตั้งแต่การอ่านภาษากาย  (สีหน้า  ดวงตา  น้ำเสียง  การใช้มือ  ลักษณะอากัปกิริยา  ฯลฯ)  การยิงคำถามเพื่อล้วงความจริง  (มีทั้งคำถามที่เผชิญหน้าและคำถามที่หลอกถามโดยไม่รู้ตัว)  ไปจนถึงเทคนิคขั้นสูงสุด  คือ  การสะกดจิต!  

    รับประกันได้เลยว่า  ถ้าคุณนำเทคนิคในหนังสือเล่มนี้ไปใช้รับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคุณ  ทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว...แล้วคุณจะไม่ถูกใครหลอกอีกเลย

    ประวัติผู้เขียน
    ดร. เดวิด เจ. ไลเบอร์แมน คือ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านพฤติกรรมมนุษย์  งานเขียนของเขาได้รับการตีพิมพ์มาแล้วมากกว่า 16 ภาษาทั่วโลก  เขาเคยปรากฏตัวในรายการต่าง ๆ มากกว่าสองร้อยรายการ  รวมทั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญรับเชิญในรายการโทรทัศน์และวิทยุระดับชาติ  เช่น The Today Show, National Public Radio, The View, PBS, The Montel Williams Show และ A&E ดร. ไลเบอร์แมนจบการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านจิตวิทยา  และได้คิดค้นเทคนิคด้านพฤติกรรมศาสตร์  ที่รัฐบาลและบริษัทต่าง ๆ ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลกนำไปประยุกต์ใช้อย่างแพร่หลาย

    แก้ไขเมื่อ 24 ก.พ. 48 20:38:26

    จากคุณ : บัวผุด - [ 24 ก.พ. 48 16:10:07 ]


 
 



คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป