CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ฟรีฟอร์ม เล่ม 2 มาแล้ว….ปก “โลเล” โคตรเท่ บาดตาบาดใจมากเลยครับพี่น้อง

    วางแผงชิมลางเล่มแรกในงานสัปดาห์หนังสือที่แห่งชาติครั้งล่าสุด  มิตรรักนักอ่านทั้งหลายให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  บ้างก็ติ บ้างก็ชม บ้างก็เปรยว่านี่มันหนังสืออะไร บ้างก็ซื้อทีเดียวหลายเล่มโดยไม่ออกความเห็นแต่อย่างใด  จะติจะชมหรือจะอะไร ทีมงานของเราก็ได้หน้าชื่นใจบานกันไปแล้วเรียบร้อย พร้อมส่ง“ฟรีฟอร์ม” เล่ม 2 ออกมาวางแผงทั่วไทย ด้วยรูปโฉมใหม่เตะตา เพิ่มหน้า เพิ่มยอดพิมพ์เต็มอัตรา เพื่อส่งสารบอกคุณผู้อ่านทั้งหลายว่า “เราเอาจริงแล้วนะ”  
    “ฟรีฟอร์ม” คืออะไร
    สำหรับคนที่พลาดเล่มแรก อาจจะยังไม่ทราบกันนะว่า  “ฟรีฟอร์ม” คือนิตยสารไร้สาระ  ว่าด้วยการ์ตูน ศิลปะและวัฒนธรรมการใช้ชีวิตร่วมสมัย สำหรับนักอ่านวัยรุ่น วัยเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มต้นทำงานทั่วไป รื่นรมย์หลากหลายสไตล์ อ่านแล้วชื่นบานใจ ในทุกสถานการณ์ชีวิต  จะว่าไปแล้ว “ฟรีฟอร์ม” ก็เป็นนิตยสารการ์ตูน และวัฒนธรรม ฉบับแรกของประเทศไทย เป็นนิตยสารรายเดือน วางจำหน่ายทุกวันที่ 5 ที่จะพาเพื่อนพ้องน้องพี่ ก้าวเข้าสู่โลกการอ่านแสนสนุก ลุกนั่งสบาย ไม่ได้ตั้งใจให้ Art มาก  แล้วก็ไม่อยาก ตั้งใจขำ จนเกินไป เราแค่อยากนำเสนอเรื่องราวดีๆ ในมุมมองใหม่ๆ เพื่อให้คุณอ่านแล้วยิ้มได้ อารมณ์ดี มีความสุขกับทุกเรื่อง-นั่นเป็นความตั้งใจ

    เรื่องเด่นประจำฉบับ
    ตั้งคำถามแบบแล่เนื้อเถือหนังกับศิลปะและความเป็นมนุษย์แบบโลเล สัมผัสอารมณ์ รัก เหงา เศร้า เซ็กซ์ และคิดถึง...ในรูปแบบของทวีศักดิ์ ศรีทองดี แล้วไปเยี่ยมชมห้องทำงานศิลปะอันน่าตื่นตะลึงของยอดศิลปินไมเคิลแองเจลโล ปลุกกระแสลับๆ จับกระแสร้อนๆ ในยุคกอสสิปดาราเกลื่อนเมืองกับการ์ตูนตลกร้ายของ สุทธิชาติ ศราภัยวานิช
    ‘โนบุโยชิ อารากิ’ จับเมียมาเป็นงานศิลปะ เส้นบางๆ ที่ขีดคั่นตรงกลางระหว่างเฒ่าลามกกับนักสร้างสรรค์งานศิลปะภาพถ่ายอันน่าทึ่ง จะเป็นยังไงถ้า เรียวตะ หนุ่มญี่ปุ่นสมองซน ถูกสองหนุ่มไทยปากกล้ารุมกินโต๊ะ โหด มัน ฮา วาซาบิกระจาย ไหปลาร้าแตก แล้วยังแอบ X นิดๆ อู๊ย หวาดเสียว ตามไปสัมผัสกับความเหงาอย่างล้ำลึก และรู้สึกถึงความไม่มีตัวตน หม่นหมอง สิ้นหวัง แต่บางครั้งกลับตลก โวยวาย ร้ายกาจ ทะลึ่งตึงตัง รวมทั้งมองโลกในแง่ดีกับ โตโต้-หัวแตงโม ฯลฯ
    อยากให้ไปยืนอ่านก่อน ถ้าจะตัดสินใจซื้อก็ไม่ว่ากัน

     
     

    จากคุณ : un_devil - [ 1 มิ.ย. 49 17:18:02 ]


 
 



[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)

Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี

วาดภาพประกอบ : คลิกเพื่อวาดภาพประกอบ
(ข้อควรระวัง : ต้องทำก่อนขั้นตอนอื่น มิฉะนั้นข้อความที่พิมพ์ไว้ และค่าที่เลือกจะหายไป - ใช้ได้เฉพาะสมาชิก)

แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป