Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ++++++ ชักชวน มาเล่า ...มาแบ่งปันนิยายเรื่องโปรดกันหน่อยนะคะ +++++

    คุณๆคะ..... รบกวนมาแบ่งปันเรื่องโปรดกันหน่อยดีกว่า (อิอิ...เผื่อข้าพเจ้าจะไปซื้อตาม ไม่ใช่อะไรร้อก) ... เอ่อ แต่อย่าสปอยเนื้อเรื่องมากนะคะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอ ขอบคุณค่า

    จริงๆ ตัวดิฉันเองก็อ่านนิยายมาไม่ได้มากมายอะไร ...จะชอบแบบแนว happy ending น่ะค่ะ ...ทีนี้ เมื่อไม่กี่วันนี้ก็ไปซื้อนิยาย ที่คิดว่าหลายคนคงเคยอ่านมาแล้วแน่ๆ (แต่ดิฉันเพิ่งได้อ่านเมื่อไม่นานนี่เอง)... เลยอยากจะขอให้เพื่อนๆเข้ามาพูดคุยถึงนิยายเรื่องโปรดของคุณ ทั้งเก่าทั้งใหม่ได้หมดเลยค่ะ... เผื่อจะไปซื้อมาเก็บไว้บ้าง ขอบคุณนะคะ

    เรื่องที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว ก็มี ทวิภพ, ดั่งดวงหฤทัย, ตราบแผ่นดินกลบหน้า, รัตนาวดี, อัสวัต ราชันแห่งความมืด, เสราดารัล, ตามรักคืนใจ, อกาธา คริสตี้ crime series ... ทุกเรื่องในลิสนี้ ชอบมากๆเลยค่ะ

    เรื่องที่เพิ่งซื้อมาอ่าน แล้วก็ชอบมากเช่นกัน

    1. จันทรา อุษาคเนย์ >> วรรณวรรธน์
    ตอนแรกเห็นปกก็ยังไม่อยากซื้อหรอกค่ะ(ปกดำๆ มีรูปปั้นเหมือนเทวรูปอยู่หน้าปก)...นึกว่าเรื่องแนวผีๆ -_-"  ..ทีนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง เห็นปกใหม่ ดิฉันก็เดินเข้าไปดูก็คิดว่า เอ๊..หรือเป็นเรื่องแนวรักๆ..พอพลิกอ่านข้างหลังคร่าวๆ ก็เลยซื้อมา (สารภาพว่าที่ซื้ออ่ะเพราะชื่อนักเขียน ตอนซื้อน่ะ ตั้งใจไปซื้อ ทรายล้อมตะวัน) ...เมื่อแรกอ่านบทนำ วูบหนึ่งแอบผิดหวังที่ซื้อมาเพราะคิดว่า ตรูหนอตรู งงอะไรเช่นนี้ แล้วถ้าพี่วรรณวรรธน์เขียนสำนวนขอมๆแบบนี้ไปตลอดเรื่อง ตรูจะรอดไหมหว่า...แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ก็คิดว่า ฮู้ยย น่ารักจังเลย..เป็นเรื่องแนวย้อนยุคที่เราชอบเลย... เรื่องนี้เป็นโรแมนติกย้อนยุคค่ะ ..ใครชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นแนวๆจอมคนแดนฝัน หรือ ตะวันรักฯรับประกันต้องชอบเรื่องนี้แน่ๆ...เรื่องนี้สนุกมากกก เห็นถึงความพยายามของคนแต่งเลย เก่งจริงๆ.. ถึงแม้คนอ่าน(จอมหื่น)จะแอบเคืองพี่วรรณวรรธน์ที่บรรยายเลิฟซีนไม่โจ๋งครึ่มเท่าที่อยากอ่าน (แหะๆ.. ก็เข้าใจอ่ะนะคะว่าเรื่องมันออกจะคลาสสิก สละสลวยอย่างงี้ จะให้พี่มาเขียนแบบโจ๋งครึ่มๆได้ไง ไม่เข้ากันพอดี อิอิ)... อ่านเรื่องนี้จบ ทำให้เราคิดว่า ต่อไปนี้คงต้องไปเก็บทุกเรื่องของ วรรณวรรธน์ ซะกระมัง

    2. ทรายล้อมตะวัน >> วรรณวรรธน์
    เรื่องนี้ก็สนุก... พระเอกแนวโหดแต่รักนางเอกมาก ..กรี๊ดดด อิอิ..ติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ในเวบ คาเฟ่ของพี่วรรณวรรธน์..หนังสือออกปุ๊บ เราก็เลยต้องตามไปเก็บ (เลยได้เรื่องข้างบนมาอีกเรื่อง..อ่านไปอ่านมาแอบชอบเรื่องจันทราฯมากกว่าหน่อยนึง)

    3. สูตรเสน่หา >> กิ่งฉัตร
    เรื่องนี้ชอบมากๆเหมือนกัน ... นางเอกน่ารักมาก ..เป็นนางเอกแบบแหวกแนวดี ...อ่านไปขำไป วางไม่ลงอีกเหมือนกัน... อยากให้สร้างเป็นละครจัง ..เอา แอน ทองฯ เป็นนางเอกจะดีมากๆ เพราะต้องตีบทนางเอกผู้แสนจะ(ไม่)ดี ให้แตก...เป็นนิยายอีกเรื่องที่นึกถึงทีไร ก็ยิ้มให้กับความแสบของนางเอกทุกที

    4 นาย(เกือบ)ร้าย กับ ยัย (แกล้ง) บื้อ >> ป้าหนอน & O-HO
    เรื่องนี้แนวๆการ์ตูนเกาหลี ญี่ปุ่น ... แค่ชื่อคนแต่งก็ การันตีความขำแล้ว (สำหรับเรานะคะ) ... อ่านไปขำไป ..อยากให้มีภาคต่อจัง ...เรื่องนี้ไม่ได้แต่งให้ดูสมจริงสมจัง แบบในชีวิตจริง .. แต่เป็นแนวการ์ตูนแบบรักใสๆ ..ขำกลิ้งเลยอ่ะ.. อยากให้มีภาคต่อแบบจนจบโรงเรียนจังเลยค่ะ เอาแบบเน้นสวีทๆกันมากๆหน่อยยิ่งดี (แต่ขอความขำเหมือนเดิมนะคะ)

    อยากอ่าน แนวแฟนตาซีด้วย แต่เลือกไม่ถูก ชอบharry potter แต่อยากอ่านเรื่องอื่นดูบ้างอ่ะค่ะ ...เมื่อเดือนก่อน ซื้อเรื่อง หัวใจน้ำหมึกมา ไม่หนุกเท่าไหร่เลย ..ถ้ามีแนวแฟนตาซีแนะนำด้วย ก็ดีเลยค่ะ ... ขอบคุณมากๆนะคะ

    จากคุณ : น้องหมามินมิน - [ 27 เม.ย. 50 23:52:22 ]


 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom