Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    >>>>>>>>>(กระทู้อยากเม้า) คุยเรื่อง Sookie Stackhouse ที่ตอนนี้ทำเป็นซีรี่ส์ Trueblood แล้วค่ะ><

    เริ่มอ่านเรื่องนี้ด้วยความบังเอิญค่ะ งานหนังสือเมื่อนานมาแล้ว เริ่มซื้อจากที่แปลเป็นภาษาไทยมาหมดทั้ง 3 เล่มค่ะ จำได้ว่าอ่านแล้วติดมากๆ เพราะกำลังอยู่ในช่วงอิ่มตัวนวนิยายแนวแฟนตาซี ทำนองโรงเรียนเวทมนตร์อะไรพวกนี้พอดีค่ะ (แต่ชอบแฮร์รี่นะคะ;P) เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม ตลก มีเรื่องรักๆมาเกี่ยวข้องแบบพอดีๆ และคนแปลก็แปลได้ดีมากๆเลยค่ะ จำได้ว่าอ่านทั้ง 3 เล่มโดยไม่เกินอาทิตย์ ><

    หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้หยิบ Twilight จากชั้นหนังสือ และก็ชอบมากๆเช่นกันค่ะ (โชคดีที่เริ่มอ่านก่อนหนังจะเข้าและกระแสหนังเรื่องนี้จะบูมมากๆอยู่หลายเดือน เลยไม่ติดขัดเรื่องหนังสือขาดตลาดเหมือนเพื่อนๆตัวเอง 555)

    คิดไปคิดมา ส่วนตัวแล้วชอบ Sookie มากกว่านะคะ ยกผลประโยชน์ให้นางเอกที่แปลก แหวกแนว ทำให้มีความสุขในการอ่านตลอดเวลา (ไม่เหมือนตอนอ่าน Twiight แล้วสงสาร Jacob และแอบหมั่นไส้ในความโลเลของ Bella ในบางครั้ง 555)
    อ้าว....ไปๆมาๆ เหมือนจะเปรียบเทียบกันซะงั้น เดี๋ยวแฟนๆ Twilight จะต่อว่า >< ไม่ใช่ๆๆๆๆนะคะ ที่จริงชอบ Twilight มากๆเหมือนกัน เพียงแต่เอนเอียงมาทางอีกฝั่งมากกว่านิดหน่อยค่ะ

    หลังจากที่ Twilight แย่งความสนใจไปพักหนึ่ง ตอนแรกก็เพราะหาเล่ม 4 ไม่เจอซักที สุดท้ายก็เลยตามอ่านเป็นภาษาอังกฤษต่อค่ะ ตอนนี้ก็รอเล่มต่อไป Dead and Gone ซึ่งกำลังจะออกเดือนพ.ค.อย่างใจจดใจจ่อ><

    เนื่องจากความบ้าเรื่องนี้มากๆ ก็เลยตามดูซีรี่ Trueblood ซึ่งทำจากเล่มแรกด้วยค่ะ พูดตรงๆว่าผิดหวังนิดหน่อย แต่ที่ทนดูได้เพราะ Eric กับ Sam "หล่อ"มากๆ 5555 เพราะเนื้อเรื่องบิดเบือนไปจากในหนังสือเยอะมากกกกกกก แต่ถ้าดูแบบปล่อยวางไม่คิดอะไรก็สนุกดีค่ะ (ถึงจะค่อนข้างติดเรตอย่างหนักก็เถอะ...เหอะๆ)

    ...พล่ามมาซะย้าวยาว อารมณ์อยากหาเพื่อนน่ะค่ะ มีใครชอบเรื่องนี้เหมือนกันบ้างคุยได้นะคะ ใครเชียร์ใครบ้าง (Go! Go! Eric! 5555 ;P) แนะนำให้อ่านมากๆนะคะ ภาษาไม่ยากอย่างที่คิด ลองดูค่ะ เชียร์ๆ เพื่อนที่อ่านตามก็ชอบมากๆเลยค่ะ^^

    อ้อ หรือใครที่อยากแนะนำให้อ่านเรื่องอะไรสนุกๆก็บอกได้นะคะ ไม่เอาเรื่องผีและเรื่องเศร้าแค่นั้นแหละค่ะ แหะๆ

    จากคุณ : NaSqUnU - [ 26 เม.ย. 52 13:42:40 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com