Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    แนะนำหนังสือ “สุขพร้อมเสิร์ฟ Delivery 24ชั่วโมง”

    แนะนำหนังสือ “สุขพร้อมเสิร์ฟ Delivery 24ชั่วโมง”
    แต่งโดย ปัทมา  กลิ่นทอง
    ราคา 165 บาท
    สำนักพิมพ์ ทิบ ไทย อินเตอร์ บุ๊ค

        ผ่านไปแล้วสำหรับงานสัปดาห์หนังสือ เชื่อเถอะว่าหลายๆคนคงต้องได้หนังสือกลับมาเป็นตั้งแน่นอน พูดไปแล้วฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้หนังสือกลับมาไม่น้อยแต่มีอยู่หนึ่งเล่มที่ได้มาโดยไม่ได้ตั้งใจ(กำลังจะเดินผ่านอยู่แล้วเชียว) แต่กลับสะดุดตาหน้าปกลายการ์ตูนเด็กผู้หญิงที่มีสีสันสดใส พอลองเปิดอ่านดูด้านในก็มีภาพการ์ตูนเป็นรูปสีอีกด้วยทำให้ดูน่าอ่านไม่น้อย เลยอยากจะขอแนะนำหนังสือเล่มนี้สักหน่อยเพราะอ่านแล้วรู้สึกสะท้อนตัวเองหลายเรื่องทีเดียว

        สำหรับเนื้อหาภายในเล่มจะบอกถึงการสร้างความสุขให้กับตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ ซึ่งเขียนได้โดนใจมากๆทำให้อ่านแล้วรู้สึกว่า “เออ...เรามองข้ามไปได้ยังไงนะ”และสิ่งที่เขียนก็ค่อนข้างเหมือนสังคมในปัจจุบันจริงๆเป็นสาเหตุที่เราทุกคนต้องเครียดกันบ่อยๆ อย่างเช่นการเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นแล้วมาคิดว่าทำไมเราไม่เป็นแบบนั้นบ้างคิดไปแล้วสิ่งที่ตามมาก็คือความทุกข์จริงๆนั้นแหละ นอกจากนี้เขายังแนะนำวิธีผ่อนคลายอารมณ์โดยการระบายความรู้สึกออกมาด้วยวิธีต่างๆไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายก็ดีหรือปรึกษาใครสักคนที่เราไว้ใจแล้วปัญหาก็จะแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพว่าไปแล้วความสุขก็หาได้ง่ายๆจริงๆนั้นแหละ การคบเพื่อนก็เป็นอีกข้อหนึ่งนะที่จะทำให้เรามีความสุขแต่ต้องดูให้ดีก่อนว่าควรเลือกเพื่อนประเภทไหน อีกข้อที่สำคัญมากๆต้องเลิกเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นด้วย(นึกถึงภาพเวลาตัวเองโมโหขึ้นมาทันที) ไม่งั้นเราคงหาความสุขไม่ได้ไปตลอดชีวิตเลย

         นี่แค่ยกตัวอย่างเล็กๆน้อยๆเท่านั้น รับรองได้ว่าใครที่ได้อ่านหนังสือนี้คงต้องอ่านไปยิ้มไปถึงขนาดอาจพูดคนเดียวก็ได้ แถมได้กำลังใจให้กับตัวเอง
    ในการใช้ชีวิตกับสังคมที่วุ่นวายอีกต่างหาก ใครที่กำลังท้อแท้ สิ้นหวัง ลองเปิดอ่านหนังสือเล่มนี้ดูละกันอาจจะถูกใจหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียว

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 52 16:34:41

    แก้ไขเมื่อ 30 เม.ย. 52 16:34:13

    จากคุณ : sakurairo - [ 30 เม.ย. 52 15:56:29 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น :
PANTIP Toys
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 200 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com