Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สรุป Samsung กับ Operater เขาเห็นลูกค้าเป็นควายใช่รึเปล่าครับ (Galaxy SII) vote ติดต่อทีมงาน

จากที่ผมต้องแหกขี้ตาตื่นแต่เช้า

แล้วไปยืนรอคิว ถึงบ่ายๆ

ขี้เยี่ยวก็ไม่ได้ หิวท้องร้องก็ทนไป

แต่ว่าสิทธิ์ที่ได้งจากที่ต้องยืนต่อคิวไปครึ่งค่อนวัน มันไม่ได้แตกต่างอะไรกับลูกค้าที่แค่เดินเข้าไปดุ่มๆ ที่ Operater เลย

แล้วงั้นจะให้พวกผมว่าต่อคิวทำไม ทำไมไม่ให้ Operater แจกบัตรคิวกันเองเลย

แล้วลูกค้าอยากจะไปไหนก็ไป จนกว่าจะถึงคิวของตัวเอง

เพียงเพราะแบรนต์สินค้าต้องการกระแสเลยใช้ลูกค้าเป็นเครื่องมือ

ทำไมครับ แค่อยากให้มีภาพหรือบรรยากาศเหมือนฝรั่งต่อคิวซื้อ iPhone4 ต้องมาทำกันแบบนี้เลยหรือครับ

เฮ๊อ.............................

จากคุณ : Fatdiary
เขียนเมื่อ : 3 มิ.ย. 54 04:06:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com