Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มือถือระบบแอนดรอยด์ ยี่ห้อ hTC รุ่น Desire S vote ติดต่อทีมงาน

(ก่อนอื่น,, ต้องขอเกริ่นก่อนว่า อันนี้ไม่ใช่ log in ในพันธุ์ทิพย์ของเรา เป็น log in ของเพื่อนสนิท ที่ยืมมาขอ complain สักหน่อย ,, คงไม่หน่อยแล้ว น่าจะมากเลยด้วยซ้ำ)

.... เริ่มเรื่อง เรากำลังตัดสินใจที่จะซื้อโทรศัพท์ใหม่ หลังจากที่ใช้ มือถือยี่ห้อ Blackberry มานาน ,,, จริงๆแล้วอยากได้ IPhone 4มากนะ แต่ติดตรงที่กำลังคิดว่า ทุกอย่างต้องผ่านโปรแกรม ITunes ,, จึงลองหันมาดู มือถือ hTC Desire S,,, ซึ่งมีแต่คนบอกถึงคุณภาพของยี่ห้อนี้ในแงุ่มุมที่ดี ลูกเล่นน่าสนใจ เลยตััดสินใจซื้อเมื่อวันอังคาร ที่ 26 ก.ค. 2554 ,, รู้สึตื่นเต้นกับมือถือรุ่นนี้มาก ,,

พอหลังจากชาร์ตแบตครบ ,, วันพุธ ก็เกิดอาการ แตะเครื่องแล้วค้าง เครื่องไม่ตอบสนองต่อการเล่นสัมผัสใดๆทั้งสิ้น หน้าจอขึ้นว่า ให้ติดต่อ กะระบบ hTC sense,,, เท่านั้นไม่พอ หลังจากชาร์ตแบตเต็ม และตัวเครื่องอยู่ในโหมด สแตนด์บาย หน้าจอเกิดการกะพริบมีไฟวึ่บออกมาในทุก 1 - 2 นาที แต่อาการจะเบาบางลง เมื่อแบตเริ่ม เหลือน้อย (อ่อ แบตหมดไวจริงค่ะ) ,, อาการก้อกลับมาเป็นอีก เลยโทรไปที่ศูนย์บริการ ทำตามที่ช่างเครื่องแนะนำ ก็ไม่หาย,, เลยต้องทำการเดินทางไปฟอร์จูนทาวน์ ,, ซึ่งไกลจากบ้านมากมาย ที่จอดรถก็ลำบาก,,,

พอไปถึง เจ้าหน้าที่ด้านหน้าบอกว่า ไม่เคยมีลูกค้ามาแจ้งอาการแบบนี้ (แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้,, ดิฉันคิดเอา) ช่างก็ทำการลงซอฟต์แวร์ให้ใหม่ และบอกว่า ใช้อย่างเดียวก่อน อย่าเพิ่งไปโหลด แอพพลิเคชั่นต่างๆจากแอนดรอยด์ (อืม!!!จุดขายของคุณก็อยู่ตรงนี้ด้วย แต่ไม่ให้โหลดมาเล่น) แล้วเจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ถ้ายังมีอาการก็ค่อยกลับมาส่งซ่อม ใช้เวลา สองวัน,,, โอ สองวัน เลยต้องถามเจ้าหน้าที่ไปว่า มีเครื่องสำรองให้ไหม,, เธอบอกว่า ไม่มี!!!!!!!!! แล้วดิฉันจะใช้อะไร,, มือถือ ก็มีแค่เครื่องเดียว ,, มันเจ็บจุก

กลับมาบ้าน ชาร์ตแบตเต็ม ก็มีอาการอีก จนต้องโทรไปที่ hTC care เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 2554 ว่ามันมีอาการอีกค่ะ เดี๋ยวคงต้องเิอาไปส่งซ่อม ,, และก็รู้สึกแย่ ว่าเราคงต้องเสียเงินซื้อมือถือสำรองมาใช้แทน ,,, พอไปถึงศูนย์บริการที่ฟอร์จูน เจ้าหน้าที่คนเดิม ก็เอาเครื่องไปเช็คคอีก แล้วบอกจะเปลี่ยนเครื่องให้,, แต่ก็ไม่รับรองว่า จะมีอาการอีกมั้ย ,,

รอเครื่องนานมากกกกกค่ะ

พอเครื่องใหม่มา เจ้าหน้าที่ บอกให้ใช้แค่ โทรออก - รับสาย ,,, อย่าเพิ่งใช้ EDGE / WIFI ประมาณ สองถึงสามวัน และดูอาการว่า จะกลับมาเป็นอีกมั้ย หลังจากนั้นก็เปิดใช้ EDGE / WIFI ,, ถ้ามีอาการ ก็จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่เราจะนับจากวันแรกที่ซื้อเครื่องเท่านั้น,,, (อืม !! นับจากวันแรกที่ซื้อ แต่ให้เราลองซะหลายวัน) ,,, ยังไม่พอ เปลี่ยนเครื่องก็เปลี่ยนให้แค่ตัวเครื่องจริงๆ ไม่เปลี่ยนอุปกรณ์เสริมใดๆให้ด้วยเลย,,,

พอวันอังคารที่ 2 ส.ค. 2554 เราเลยต้องโทรไป complain ที่ hTC care กับเจ้าหน้าที่ ,, เจ้าหน้าที่ก็มีการขอโทษขอโพย และก็มีเจ้าหน้าที่อีกท่านติดต่อกลับมา และแจ้งว่า การเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ต้องเปลี่ยนทั้งกล่อง เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่อีกฝ่าย โทรมานัดเรื่องส่งเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ให้ภายในวันอังคาร ,,,, แล้วเรื่องก็เงียบหายไป

พอวันพุธที่ 3 ส.ค. 2554 เราเลย โทรไปที่ hTC care อีกครั้งหนึ่งและแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่อีกว่า ไม่เห็นโทรกลับมาเลย,, กลับกลายเป็นว่า ต้องมาย้อนเล่าเรื่องใหม่หมดให้วุ่นวาย รำคาญใจ งานก็ต้องทำ ต้องสะดวกคุย เพราะมันคือ ความผิดพลาดของใครเนี่ย?????

และเจ้าหน้าที่ทาง hTC ก็โทรกลับมาเมื่อราวๆบ่าย สามโมง จะติดต่อนำอุปกรณ์เสริม ในแพ็คเกจเดียวกลับมือถือที่ได้เปลี่ยนใหม่มาให้ในวันพฤหัสบดี ที่ 4 ส.ค. 2554 ,,, ต้องดูกันอีกทีว่า จะเอายังไงต่อไป

อยากจะบอกว่า เสียความรู้สึก เสียดายเวลา เสียดายเงินค่าโทรศัพท์ เสียดายค่าน้ำมันรถ เสียดายค่าทางด่วน เสียเงินซื้อฟิล์มกันรอยอันใหม่ เสียใจนะ,,,, อยากได้เงินคืนจัง โฆษณาตัวใหม่ของ hTC Desire S คือ Phone of the Year/Evolved ,, แต่เขาให้ดิฉันใช้แค่รับสายกะโทรออก เพื่อที่จะต้องเช็คตัวเครื่องว่ามาจากสาเหตุใด,, มันหน้าที่ของลูกค้าใช่มั้ย ที่เสียเงิน ซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ ของคุณมาใช้ และต้องเช็คความผิดปกติอีก ด้วยตัวเอง ,,,,,,

ก็้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ hTC care ทุกท่านที่รับฟัง และโทรกลับมาขออภัยกับลูกค้า,, แต่อยากจะบอกว่า สิ่งที่ลูกค้าเสียไป คือ เสียความไว้วางใจที่จะใช้มือถือยี่ห้อนี้ไปแล้ว,, ลูกค้าส่งเรื่องร้องเรียนไป แทนที่จะแก้ปัญหาโดยทันที ไม่ใช่ส่งเรื่องไปแล้วหาย และต้องแจ้งใหม่อีกหลายครั้งหลายหน,,

รบกวนช่วยเพิ่มศักยภาพ Service Mind!!!!! ลงไปให้เจ้าหน้าที่ในศูนย์บริการลูกค้า ด้วยนะคะ ระหว่างที่นั่งรอนานๆ จะเห็นว่า ตาสีตาสา เข้ามาไม่รู็ว่าจะต้องกดเบอร์ตรงไหน ก็ไม่ชี้ไม่บอก ต้องให้แม่บ้านทำความสะอาดในศูนย์ เดินมากด ,, นี่หรือคือบริการ ที่คุณบอกว่า We do what we said, We said what we do!!!!!

ขอบคุณค่ะ
จากลูกค้า (ที่คุณก็น่าจะรู้ว่าคือบุคคลใด)

จากคุณ : Niorn
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 54 17:23:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com