Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Truemove H...เข้ามาใช้วันแรกก็โดนเลยยย !!!! เซ็งงงโจ๊ดๆๆๆๆๆๆ [ย้ายจาก : iPhone : software-technic] vote ติดต่อทีมงาน

โดนค่ะ สดๆ ร้อนๆ วันนี้เลย เพิ่งย้ายค่ายจาก ais มาใช้ ทรู ได้วันนี้วันแรก โดนเลย

ไม่มีการแจ้งจากศูนย์ทรู ที่เซ็นฯปิ่น ตอนไปทำเรื่องย้ายค่ายเลย ว่าต้องแจ้งเลข Mac address ก่อนใช้งาน wifi ถึงจะ ใช้โปร unlimited ที่สมัครไว้ได้ ....ซึ่งวันนี้เข้าใช้ wifi ก็ไม่ auto login ให้

ก็ต้องทำการขอรหัสไปสิคะ ก็ไม่รู้นี่..ว่าต้องทำไง  ได้มา...ก็นำมา log in เข้าใช้ wifi ไป  ปรากฎว่า พอเช็คยอดดู บอกว่า...มีค่าบริการเกินโปรมา 70 กว่าบาท หลังจากเริ่มต้นใช้งานกับเครือข่ายใหม่ไปเพียง ไม่กี่ชั่วโมง ทั้งที่ไม่มีการใช้งานโทรศัพท์สักนาทีเลย

โปรที่ใช้ ก็ 999 ค่ะ unlimited ทุกอย่าง แต่ผ่านไป 2-3 ชั่วโมง เสียส่วนเกินแพคเกจเกือบร้อย ถ้ารอครบเดือน จะสักกี่พันกันหล่ะนี่...!!!!

ก็ทำการโทร 1331 ด้วยความสงสัยค่ะ ก็ว่าเลือกแบบเต็มแล้วนะ 999 ยังจะเกินไรอีกฟร่ะ  พนักงานตอบมาค่ะว่า คุณ login เอง ต้องเสียเงินนาทีละบาท ไม่รวมในแพคเกจ เพราะคุณไม่ได้แจ้ง เลขที่ mac address ก่อนใช้งาน ซึ่งถ้าแจ้ง เมื่อมีการเข้าใช้งาน wifi จะเป็น auto login ไม่ต้องใส่รหัสใดๆ เองเลย

โอ้วว..แม่เจ้า !!!! ว่าแล้วเชียว

แล้วคุณ บอกกันตอนไหนหล่ะนี่...ว่าต้องแจ้งก่อน พนักงานก็บอกว่า ที่ศูนย์ที่คุณไปแจ้งย้ายค่าย ต้องเป็นคนบอก อ้าววว...ก้อมานนไม่บอก จะให้ทำไงหล่ะทีนี้ ส่วนที่ใช้ไปนั่น..จะให้ทำไง เค้าก็บอกว่าต้องรอตัดรอบบิลอีก ถึงจะบอกได้ว่าจะทำไง !!!

สรุป...คือ ให้ไปเผชิญกันในอนาคต ว่าจะเสียหรือไม่เสีย ตรงส่วนนั้น !!!!

ถ้าเราไม่หาความรู้ ไม่เอะใจ ไม่เช็คยอดดู ไม่โทรไปถามเอง  คงโดนเยอะมากอยู่ค่ะ

...บอกได้คำเดียวเลย ว่าเป็นการ...หมกเม็ด ...คุณไม่บอก ไม่มีใครทราบได้เองหรอกค่ะ โดยเฉพาะ เค้าเป็นลูกค้าใหม่ ที่อุตส่าห์ย้ายค่ายมาใช้ของคุณ  

กว่าเค้าจะรู้ ถ้าไม่เช็คกันวันต่อวัน ก็ต้องรอบิลมาเก็บเงินนั่นหล่ะ คงเกินกันหลายร้อย หลายพัน ...คนที่เค้าเอาเรื่อง..คืนเงินให้ ก้อดีไป .. คนขี้เกียจตามเรื่อง ก็จ่ายเงินให้ไป เพราะความไม่รู้ในเดือนแรกๆ

ตรงส่วนนี้ คงทำรายได้ให้ทรู  ได้หลายร้อยล้านอยู่มั้งคะ .....

แย่มากๆๆๆๆๆค่ะ ตรงส่วนนี้ ของทรู น่าจะปรับปรุง ทั้งระบบได้แล้วค่ะ ไม่ใช่โยนกันไปโยนกันมา แบบนี้

ไม่งั้น call center ก็ต้องรับเละ แบบนี้หล่ะค่ะ

ฝากไว้เป็นความรู้   สำหรับผู้ที่ไม่รู้ด้วยค่ะ

จากคุณ : beginflyer
เขียนเมื่อ : 9 ก.ค. 55 18:23:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com