Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามเรื่องอะไหล่ S2 และการใช้งาน App Line vote ติดต่อทีมงาน

ผมใช้เครื่อง S2 อยู่เวอร์ 4 ครับ
1. เมื่อวานแนะนำเพื่อนซื้อ Galaxy y และลง App Line แต่ใช้งานได้เฉพาะแชทหา S2 ได้ แต่โทรไม่ได้ เกิดจากอะไรครับ
2. เรื่องอะไหล่ ตรงหน้าจอ S2 กรอบเงินๆเหนือโลโก้ samsung ด้านหน้า (เค้าเรียกว่ากรอบเงิน ใช่หรือไม่ เห็น พนง.ช้อป บอกมา) มันมีรอยถลอก สอบถามที่ช้อปซัมซุง จันทบุรี แจ้งว่าหากเปลี่ยนต้องรอของจาก กทม. ราคาประมาณ 700 บาท แนะนำให้เข้า กทม. แวะที่ศูนย์ซัมซุง สามารถเปลี่ยนกรอบเงิน ได้เลยโดยไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ (อยากเปลี่ยนและรับเครื่องกลับภายในวันเดียวเลย) อยากสอบถามว่า จะเปลี่ยนได้เลยใช่หรือไม่เพื่อความชัวร์ในการเดินทางเข้าไป...(เมื่อวานใช้บริการ Live Chat ซัมซุง แต่ได้ข้อมูลไม่ครบถ้วนเหมือน พนง.จะเหนื่อยพิมพ์ หรือเมื้อย จากการทำงาน ยังไม่ได้สอบถามลูกค้าเลย ว่ามีข้อมูลด้านอื่นสอบถามเพิ่มเติมหรือไม่ ก็กดจบการสนทนาไปเลย ซึ่งทุกครั้งไม่ใช่แบบนี้ ที่ผ่านมาบริการดีตลอด พนง.อาจเหนื่อยล้า ก็ไปได้ ไม่ว่ากัน )

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ย. 55 09:18:11

จากคุณ : KornJung@Chan
เขียนเมื่อ : 26 ก.ย. 55 09:16:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com