Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
S2 ซ่อมแล้วซ่อมอีกไม่หายซักที vote ติดต่อทีมงาน

ซื้อ s2 มา2เดือนส่งซ่อมครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม. ในอาการเดิมไม่หายซักที คือ โทรเข้า ออกไม่ได้ มันฟ้องว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายพอรีสตาร์ทแล้วก้อหาย

ส่งซ่อมครั้งที่1 ทางศูนย์อัพเดทซอฟแวร์ให้ ผลที่ได้อ่การเดิมไม่หาย
ส่งซ่อมครั้งที่ 2 แจ้งทางศูนย์ว่าไม่หาย ทางศูนย์เปลี่ยน pba main ให้ พอได้เครื่องกลับมาใช้งานเมื่อวันที่12ก.ย.ก็ไม่หายอีก เลยไปลองเปลี่ยนซิมเพราะเท่าที่หาข้อมูลในเนต มีคนบอกว่าเปลี่ยนซิมแล้วอาการจะหายไป แต่.... พอเปลี่ยนซิม(ใช้true move)ก็ไม่หายอีก ได้ใบรับประกันความมั่นใจในการซ่อมจากsamsung เลยโทไปคุยกับทางช่างชื่อสมพงษ์ ทางช่างบอกว่าต้องส่งไปดูอ่การอีกรอบ พอเมื่อวานอาการหนักขึ้นไปอีกเครื่องไม่อ่านซิม ลองเปลี่ยนเอาซิมอื่นมาใส่ก็ไม่หาย. แล้วก็อยู่ๆเครื่องก็ร้อนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน.  
วันนี้ ส่งซ่อมรอบที่สาม แต่ไม่อยากซ่อมแล้วเซ็ง. มากด้วยผิดหวังกับซัมซุง อยากได้เครื่องใหม่หรือไม่ก็ขอเงินคืนได้ม่ะ ขอทำเรื่องส่งเข้าสนง.ใหญ่ที่สีลม
ทางศูนย์ที่เดอะมอลล์บางกะปิก็บอกว่าทางบริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า งั้นขอคำตอบจากซัมซุงว่าจะทำอย่างไรให้ลูกค้าพอใจได้ค้า

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 55 21:49:34

จากคุณ : wasabi_be
เขียนเมื่อ : 26 ก.ย. 55 22:09:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com