Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครจะคิดไปส่งเครื่องซ่อมกับSony ระวังเจอแบบนี้นะ...จ๊ะ vote ติดต่อทีมงาน

พอดีส่ง arc s ไปซ่อมสองครั้ง ด้วยอาการสัญญาณหลุด สัญญาณหาย แล้วก็ค้างๆ

ที่มาบุญครองนะ หายไปดองสัก 15 วัน  ไม่มีการโทรแจ้งอะไรเลย โทรถามก็บอกได้แล้ว  กลับมาก็เจออาการแบบเดิมอ่ะ ไม่รู้ทำยังไงก็เลยต้อ ส่งซ่อมอีกรอบ

ซึ่งส่งเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2555 ป่านนี้ยังไม่ได้เลย

นี่ขนาดเครื่องเมื่อปีที่แล้วนะยังไม่เก่า เขาบอกแค่อะไหล่ไม่มีแล้ว

และที่สำคัญเราส่งเมื่อช่วง 18.30  ของวันที่ 13 สิงหานั้น ก่อนหน้าเรามีป้าคนนึงมาแซงคิว ทีแรกก็โมโหนิดๆๆ แต่เห็นเป็นป้าก้เลยให้ไปก่อน

แต่สิ่งที่แกมาร้องเรียนถึงกับอึ้งงงงงงงงมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

คือมีเจ้าหน้าที่โทรไปบอกแกว่าโทรศัพท์ที่ซ่อมไว้หาย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้บอกการรับผิดชอบอะไร แกโทรมาก็ไม่รู้เรื่อง แกเลยต้องมาเอง
พนักงานที่รับก็อึ้งๆตอบแกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นคนรับเรื่อง และไม่ใช่ช่าง บอกแกจะตามให้ในวันสองวัน
เมื่อถึงคิวเราแกก็บอกว่าเก็บใบรับเครื่องไว้ดีๆนะ

ส่วนป้าคนนั้นได้คืนหรือยังไม่รู้นะ

เกือบสองเดือนแล้วที่ใบรับเครื่องอยู่กับเรา ไร้วี่แววติดต่อ พอโทรถามก็บอกรออะไหล่ เครื่องสำรองก้ไม่มี ลาขาดจ๊ะ sony

ป.ล. ถ้าต้องรอต่อไปเรื่อยๆเนี่ยเราร้องเรียนที่ไหนบ้างได้มั้ย หรือ ต้องรออย่างเดียวเลย อยากขายทิ้งจัง

จากคุณ : junebm
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 55 15:48:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com