Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซัมซุงครับ รับฟังซักหน่อยครับ [ย้ายจาก : ข่าวประชาสัมพันธ์] vote ติดต่อทีมงาน

ผมใช้เครื่อง Galaxy S2 ตอนนี้เปลี่ยนเป็น S3 แล้ว เพราะ S2 มีปัญหาเปิด wifi แล้วหน้าจอดับ ส่งเครื่องไปเคลมกับร้านที่ห้างอยุธยาพาร์คชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม  2555  

ซัมซุงครับ  ณ บัดนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องคืนเลยครับ โทรถามกับทางช่าง ช่างนัดอีกอาทิตย์หนึ่งเสร็จ  แล้วก็ไม่ได้เครื่อง ไม่โทรแจ้งด้วย  มาตลอด ล่าสุดนัดวันว่าอาทิตย์ที่แล้วจะเสร็จ ก็ไม่ได้เครื่อง ไม่โทรแจ้ง ไปตามที่ร้านวันเสาร์  ทางร้านบอกว่าช่างจะหยุดวันอาทิตย์ ให้รอไปก่อน... มาวันนี้3 ตุลาคม 2555  โทรไปถาม ข่าง:-)บอกว่าอ้าวเครื่องมาซ่อมนานแล้วหรอ....  ช่างคนเดียวกัน  ทำไมมันตอบกวน....อย่างนี้ สุดท้ายถามว่าวันนี้ผมจะได้เครื่องหรือไม่  ช่างมันตอบว่า ถ้ามันเข้าไปที่ร้านก็ได้  แต่ถ้าไม่เข้าขอเป็นวันพรุ่งนี้.....

ซัมซุงครับ  ผมไม่ทราบหรอกว่านโยบายของบริษัทต่อการให้บริการมันเป็นอย่างไร  แต่ถ้าคุณลอยแพลูกค้าที่ซื้อของของคุณมาแล้วเกิดปํญหาแบบนี้  ผมจะได้รีบขาย S3 เสีย  แล้วลาจากกันเลยดีกว่า  ใจอยากอุดหนุนของในเอเซียด้วยกัน  แต่ถ้าให้บริการปลายน้ำได้ย่ำแย่อย่างนี้ ก็ลาขาดกันเถิด  แล้วจะได้ช่วยประชาสัมพันธ์การให้บริการของคุณให้ญาติมิตรได้ทราบต่อไปด้วย

ขออนุญาตใช้พื้นที่บน pantip ในการประณามด้วยครับ เพราะรู้สึกว่ามีเจ้าหน้าที่ของซัมซุงคอยแวะเวียนมาตอบ มาแก้ลำตลอด  เคสนี้ถ้าเจ้าหน้าที่โผล่มาและต้องการจะช่วยแก้ไขปัญหา  ขอเชิญครับ  แต่ถ้าจะไม่ช่วยเหลืออะไร ไม่เป็นไรครับ  งั้นก็ปล่อยผมพ่นต่อไป

จากคุณ : ยอดกระบี่ซิลลี่
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 55 11:04:16




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com