ซัมซุงครับ รับฟังซักหน่อยครับ [ย้ายจาก : ข่าวประชาสัมพันธ์]
|
|
ผมใช้เครื่อง Galaxy S2 ตอนนี้เปลี่ยนเป็น S3 แล้ว เพราะ S2 มีปัญหาเปิด wifi แล้วหน้าจอดับ ส่งเครื่องไปเคลมกับร้านที่ห้างอยุธยาพาร์คชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2555
ซัมซุงครับ ณ บัดนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องคืนเลยครับ โทรถามกับทางช่าง ช่างนัดอีกอาทิตย์หนึ่งเสร็จ แล้วก็ไม่ได้เครื่อง ไม่โทรแจ้งด้วย มาตลอด ล่าสุดนัดวันว่าอาทิตย์ที่แล้วจะเสร็จ ก็ไม่ได้เครื่อง ไม่โทรแจ้ง ไปตามที่ร้านวันเสาร์ ทางร้านบอกว่าช่างจะหยุดวันอาทิตย์ ให้รอไปก่อน... มาวันนี้3 ตุลาคม 2555 โทรไปถาม ข่าง:-)บอกว่าอ้าวเครื่องมาซ่อมนานแล้วหรอ.... ช่างคนเดียวกัน ทำไมมันตอบกวน....อย่างนี้ สุดท้ายถามว่าวันนี้ผมจะได้เครื่องหรือไม่ ช่างมันตอบว่า ถ้ามันเข้าไปที่ร้านก็ได้ แต่ถ้าไม่เข้าขอเป็นวันพรุ่งนี้.....
ซัมซุงครับ ผมไม่ทราบหรอกว่านโยบายของบริษัทต่อการให้บริการมันเป็นอย่างไร แต่ถ้าคุณลอยแพลูกค้าที่ซื้อของของคุณมาแล้วเกิดปํญหาแบบนี้ ผมจะได้รีบขาย S3 เสีย แล้วลาจากกันเลยดีกว่า ใจอยากอุดหนุนของในเอเซียด้วยกัน แต่ถ้าให้บริการปลายน้ำได้ย่ำแย่อย่างนี้ ก็ลาขาดกันเถิด แล้วจะได้ช่วยประชาสัมพันธ์การให้บริการของคุณให้ญาติมิตรได้ทราบต่อไปด้วย
ขออนุญาตใช้พื้นที่บน pantip ในการประณามด้วยครับ เพราะรู้สึกว่ามีเจ้าหน้าที่ของซัมซุงคอยแวะเวียนมาตอบ มาแก้ลำตลอด เคสนี้ถ้าเจ้าหน้าที่โผล่มาและต้องการจะช่วยแก้ไขปัญหา ขอเชิญครับ แต่ถ้าจะไม่ช่วยเหลืออะไร ไม่เป็นไรครับ งั้นก็ปล่อยผมพ่นต่อไป
จากคุณ |
:
ยอดกระบี่ซิลลี่
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ต.ค. 55 11:04:16
|
|
|
|