|
เออเร่อเพราะไม่ศึกษาข้อมูลให้ดีไงครับ ว่าเป็น"ตัวแทนจำหน่าย"หรือ"ศูนย์บริการ"
ตัวแทนจำหน่ายมีหน้าที่ขายเท่านั้น ถ้าจะส่งซ่อมเค้าก็ต้องส่งไปซ่อมที่ศูนย์บริการซึ่งกรณีนี้มันคงมีหัวคิวกัน ก็เลยไปฝากร้านตู้ซ่อม
ในกทม.มีศูนย์บริการแค่ 7 แห่งครับ นอกเหนือจากนี้ก็คงต้องรับความเสี่ยงกันเอาเองแหละว่ามันจะส่งศูนย์ฯจริงมั้ย *ผมใช้บริการที่"ศูนย์บริการ"สาขาพันธุ์ทิพย์บ่อยๆครับ บริการดีมาก -..- 1 ศูนย์บริการซัมซุง สีลม (Silom CSP) 138 อาคารบุญมิตร ชั้น1 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500 2 ศูนย์บริการซัมซุง ศรีนครินทร์ (Srinakarin CSP) 1173,1175,1177,1179 ถ.ศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพฯ 10270 3 ศูนย์บริการซัมซุง พระราม2 (Rama2 CSP) 174/6-7 หมู่ที่6 ซอยพระรามที่ 2 ซอย60 ถ.พระรามที่2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 4 ศุนย์บริการซัมซุง พันธุ์ทิพย์ (Pantip CSB) ชั้น4 ถ.เพชรบุรี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400 5 ศุนย์บริการซัมซุง ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town CSB) 2072 ชั้น 2 อาคาร ฟอร์จูน เลขที่5 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม 10400 6 ศุนย์บริการซัมซุง มาบุญครอง MBK (Maboonkrong CSB) ชั้น 4 โซนD ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม 10330 7 ศุนย์บริการซัมซุง มีนบุรี (SY Thai Minburi CSB) 108/4-6 ถนนสุวินทวงศ์ มีนบุรี กรุงเทพ 10510
จากคุณ |
:
ไม่บังเอิญ
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ต.ค. 55 23:44:40
|
|
|
|
|