อาการแบบนี้เครื่องไม่ปกติครับ หากซื้อมายังไม่ถึง 7 วัน แนะนำคุณหมีโบแดง นำเครื่องติดต่อทางร้านที่ซื้อมาเพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ หากเกิน 7 วันแล้ว ติดต่อศูนย์บริการครับ เช็คที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้านได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือหากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ Customer Contact Center 02-689-3232 (8.00-22.00 น. ทุกวัน) หรือ โทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน 1800-29-3232 ครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
8 ต.ค. 55 09:29:16
|
|
|
|