Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซื้อ MoTo RAZR MAXX จากงานTME vote ติดต่อทีมงาน

เพิ่งซื้อเครื่องrazr maxx จากงาน TME  ด้วยเหตุผลที่ชอบตัวเครื่องสวย จับแล้วถนัดมือ ราคาก็ลงมาเยอะ ที่สำคัญเป็นแอนดรอย์เครื่องแรกด้วยคะ เลยตัดสินใจซื้อ วันที่ซื้อเครื่องก็เช็คอีมี่เครื่องกับกล่องว่าตรงกันมั๊ย ดูสภาพกล่องก็ซิวพลาสติกมาอย่างดี ทางบูธบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ ภายใน 7 วัน หลังจากได้เครื่องมาแล้วลองเล่นดูรู้สึกว่ามันเล่นไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปเลยคะ คือเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีเลย ดูแล้วเครื่องรุ่นนี้น่าจะเหมาะกับคนที่เก่งคอมหรือคนที่จบวิศวะรีเปล่าคะ รบกวนอยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ  หน่อยคะ ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดีคะ ขอถามเป็นข้อๆนะคะ หรือถ้าเพื่อน ๆจะให้คำแนะนำเพิ่มเติมได้นะคะ

1. ขั้นตอนการเช็คเครื่องว่าเป็นเครื่องใหม่แกะกล่องจากศูนย์ทำอย่างไรบ้างคะ  พอดีกดsetting เจอ Build date กับหมายเลขบิวด์ ไม่มี Time life ทำเอาเครียสเลยคะ เป็นเครื่องจีน ประกันหมด12/16/2013 คะ  เวอร์ชันยังเป็น 2.3.6 อยู่เลย (ถ้าไม่ใช่เครื่องศูนย์เอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้มั๊ยคะ)
2. ที่เพื่อนๆ up เป็น ics เพื่ออะไรคะ จำเป็นมั๊ยรึเปล่า
3. เครื่องที่ซื้อมา จับสัญญา WiFi  นอกบ้านได้ แต่พอมาเล่นที่บ้านใช้ไม่ได้ใส่รหัสแล้วไม่ยอมรับคะ แต่ใช้ Ipod ต่อเล่นได้ ต้องไปเซ็ตเพิ่มเติมที่ไหนเหรอคะ
4. แล้วปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตอย่างไรคะ ไม่ให้เงินไหลออกอะคะ (ตอนนี้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้วคะกลัวสตางค์หมด)
5. กดปุ่ม HOME ค้างไว้ จะขึ้น Program ต่างๆ ที่เราเปิดใช้งาน แต่เราดันไปกดซ่อนไว้ ที่นี้เรียกกลับไม่เป็นอะคะ ต้องทำอย่างไรดีคะ (มันขึ้นตรงแอปว่ามีซ่อนอยู่ 2 อันคะ)
6.จะเรียกดูโปรแกรมที่ใช้งานแล้วเปิดค้างไว้ เพื่อที่จะเข้าไปปิดการใช้งานทำอย่างไรคะ (ต้องการประหยัดแบตเตอรี่คะ)
7. ไปเปลี่ยน sim เป็น micro sim แล้วไม่มีข้อมูลใน sim ใหม่เลย จะบันทึกเบอร์โทรศัพท์อย่างไรคะ
8. รุ่นนี้หาเคสใส่ยากมากไปดูที่ MBK ไม่มีเลย เพื่อนๆ ใส่รุ่นไหนกันบ้างคะ ขอดูรูปประกอบได้มั๊ยคะ แล้วซื้อกันที่ไหน ราคาเท่าไหร่คะ
9. แอปตัวไหนที่ควรลงในเครื่องบ้างคะ แล้ว micro sdcard ใส่ของอะไรก็ได้ใช่มั๊ยคะ

คำถาม ค่อนข้างเยอะหน่อยนะคะ เพราะไม่รู้จริง ๆ คะ ลองหาในgoogle แล้วก็ไม่มี รบกวนเพื่อน ๆ ด้วยน้า ขอขอบคุณเพื่อนๆที่สละเวลามาตอบด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆคะ

จากคุณ : ShOw RooM98
เขียนเมื่อ : 10 ต.ค. 55 23:25:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com