อาจเป็นได้ทั้งจากซิมการ์ดหรือตัวเครื่องครับ เบื้องต้นแนะนำคุณ Zview ลองทำการสลับเครื่องสลับซิมทดสอบดูก่อนดีกว่าครับ ถ้าพบว่าเป็นที่ซิมการ์ดเสีย สามารถนำซิมใบเดิมและบัตรประชาชน ติดต่อที่ AIS Shop หรือร้าน Telewiz เพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรีครับ แต่ถ้าเป็นเบอร์สวย แนะนำติดต่อเฉพาะที่ AIS Shop นะครับ
ลองเลือกดูศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านก่อนได้จากที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
อย่างไรแล้ว คุณ Zview สามารถแจ้งหมายเลขและเลขที่บนซิมการ์ด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason เช็คสถานะของหมายเลขให้ก่อนอีกทางได้นะครับ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
14 ต.ค. 55 22:30:58
|
|
|
|