Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประนาม ศูนย์ samsung สาขา ฟอร์จูนครับ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุงสาขาฟอร์จูนเรื่องมันมีอยู่ว่าผมเอาสายชาร์ตของnote2ไปเคลม(อาการยอดฮิต) พนักงานซึ่งเป็นระดับmanager เข้ามาคุยกับผม
manager:ถามว่าเครื่องเป็นอาการยังไงครับ  
ผม:สายชาร์ทมันหลวมเสียบแล้วหลุดครับ
manager:เคลมไม่ได้ครับ เมื่อสักครู่ก็มีลูกค้ามาเคลมอาการนี้เหมือนกันใส่เสื้อไทยพาณิชย์เพิ่งเดินออกไป(ไม่รู้เป็นสมาชิกในคลับหรือป่าว)
ผม:ก็เห็นมีคนมาเคลมได้นิครับ (ผมจำได้ว่าเคยมีสมาชิกเรามาเคลมอาการนี้) จริงเหรอครับที่ไม่มีใครมาเคลมที่นี่เลย (แอบสงสัย)
manager:จริงครับไม่มีใครมาเคลมอาการนี้เลย(น้ำเสียงไม่ดี หรือผมคิดไปเอง)
ผม:แต่ samsung support บอกว่าเคลมได้นิครับ
manager:ไม่ได้ครับ เป็นไปไม่ได้ เราไม่เคลมอาการนี้ให้อยู่แล้ว(น้ำเสียงไม่ดี ตอนนั้นผมอายคนมาก คนที่อยู่ในศูนย์หันมามองผมเหมือนผมทำอะไรผิด)แล้วผมก็เดินออกจากศูนย์ไปด้วยความอาย

และแล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าไปในศูนย์อีกครั้ง และเปิดเวปที่ samsung support บอกว่าเคลมอาการนี้ได้ ให้manager คนนั้นดู
manager:เห็นแล้วก็เดินกลับเข้าไปห้องพนักงานเลยประมาณ 15วินาที แล้วเดินออกมาที่ผมบอกว่าเค้าโทรหาศูนย์ใหญ่แล้ว ศูนย์ใหญ่แล้วศูนย์ใหญ่บอกว่าเคลมไม่ได้ครับ(ผมแอบงงเข้าไปในห้องแล้วคุยเค้าเข้าไปคุยจริงหรือป่าวเนี่ยทำไมคุยเร็วเยี่ยงนี้)
ผม:เป็นไปได้เหรอครับ ที่ซัมซุงศูนย์ใหญ่บอกว่าเคลมไม่ได้ ในเมื่อเคยมีคนเคลมอาการนี้มาแล้ว เอาแบบนี้ดีกว่าคุณmanager ผมขอชื่อคุณเดียวผมจะโทรไปคุยกับศุนย์ใหญ่เอง(เริ่มโมโห)
manager: ผมให้ชื่อผมไม่ได้ครับ คุณเอาชื่อคุณมาดีกว่าเดียวผมจะคุยให้เอง ถ้าผมเคลมสินค้าให้คุณ ถ้าศูนย์ใหญ่เช็คสินค้าที่ส่งเคลมแล้วมันไม่มีปัญหาผมต้องโดนหักเงิน 10% ของราคาสินค้านะครับ (ผมคิดในใจ manager ท่านนี้ ยังไม่โทรคุยกับศูนย์ใหญ่แน่ๆ สงสัยที่ไม่ให้เคลมกลัวโดนหักเงิน )
ผม:คุณจะเอาชื่อผมไปทำไม ถ้าจะเอาชื่อผมไปคุยก็เอาไปได้นะไม่มีปัญหา คุณต้องเอาชื่อของคุณมาให้ผมด้วยสิ ผมจะได้โทรคุยเองด้วย(manager เริ่มหน้าเสีย ท่ามกลางลูกค้าที่กำลังมองดู)
manager:ขอดูหน้าเวปที่คุณบอกว่าsamsung support บอกว่าเคลมได้อีกครั้งนะครับ
ผม:ได้ครับไม่มีปัญหา(เค้าก็เอาโทรศัพท์เค้ามาถ่ายรูปหน้าเวปที่ผมเปิดให้เค้าดู แล้วกลับเข้าห้องพนักงานไปสักพัก)
manager:งั้นผมขอเชิญคุณเข้ามาคุุยกับช่างของเราโดยตรงในห้องพนักงานดีกว่า (ผมก็เดินเข้าไปในห้องพนักงานเพื่อคุยกับช่างโดยตรง)
ช่าง:อาการเป็นไงครับ สายชาร์ทหลวมเหรอครับ
ผม: ครับ อาการเป็นอย่างที่บอกครับ
ช่าง:ขอดูสายชาร์ทหน่อยครับ เอิ่มมันหลวมจริงๆด้วย
ผม:แล้วมันจะเคลมได้มั้ยครับ
ช่าง:ได้ครับ ไม่ปัญหา แต่ต้องรอสินค้า 2 อาทิตย์นะครับ งั้นเชิญคุยไปเขียนไปเคลมสินค้าได้เลยครับ
ผม: ok ครับ 2 อาทิตย์ก็ได้ครับ

ปล. ผมได้เห็นชื่อ ของ manager ท่านนั้นพอดีเลยจดเอาไว้ ขอถามสมาชิกในคลับหน่อยครับ ว่าสามารถ โพสชื่อของ manager ท่านนี้ได้หรือไม่

จากคุณ : igobig
เขียนเมื่อ : 17 ต.ค. 55 15:51:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com