Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บริการที่ห่วยแตกของ....True vote ติดต่อทีมงาน

ขอพื้นที่ โพส ว่าหน่อยน่ะค่ะ ถ้าใครจะมองเราแรงก็ไม่เป็นไรเพราะเจอกับสาขานี้บ่อยมากและคงหมดความอดทนกับที่นี่แล้ว
วันนี้เรา กับสามีไปซื้อ ซัมซุงกาแล็คซี่โน๊ต 10.1 ราคา 21,900 บาท + แพ็คเก็จ 899 ที่ทรู
แต่ก่อนที่จะซื้อ จะเล่าว่า ก้าวแรกที่เข้าไป ยืนดู พนง.ขายไม่มีมาดูซักคน ไม่เป็นไร เราเดินไปตามน้องเขาได้อยู่แล้ว เรื่อง ชิว ชิว เมื่อเราถามว่ามีโปรอะไรที่คู่กับเครื่องรุ่นนี้บ้าง บอกมีค่ะ โปร 899 ฟรี 6 เดือนแรกค่ะ เรากับสามี ก็ OK เราเลยขอตัวไปซื้อขนมให้ลูก พอขึ้นมา คุณสามีบอกว่า น้องอีกคนบอกไม่มีโปรนี้ต้องเป็นอีกอันที่ 399 แต่เน็ทแค่ 200 mb (คือว่าโง่ๆ กับเรื่องพวกนี้มาก) โทรได้ 150 นาที สามีบอกน้อยไป เราก็อ้าว! ไหนบอกโปร 899 ไง คือพูดดีน่ะ น้องคนที่ตอบเราคนแรกพูดกับเรายังไง "หนูบอกผิดเองอ่ะพี่" คือน้ำเสียง กับท่าทาง หนู ไม่สำนึกเลยที่ให้ลูกค้าหลงกลและงงงวย เหมือนว่าจะเอาป่าว ถ้าไม่เอาก็ไปซะ
คุณทรูค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าค่ะ สิ่งที่ดิฉันอยากได้คือการบริการที่ดี ถึงแม้คุณจะบอกเราผิดก็ไม่เป็นไหร่ค่ะ เรายินดีที่จะดูแพ็คเก็จใหม่ หรือเลือกแบบอื่นแทนก็ได้ แต่ช่วยพูดดีๆ หน่อยว่า "พี่คะ หนูต้องขอโทษด้วยที่บอกผิดค่ะ"
และต้องขอบคุณน้องผู้ชาย กับน้องผู้หญิงที่ท้องอยู่ ด้วยว่า น้องแสดงความรับผิดชอบได้ดีที่สุดแล้วค่ะ น้องพยายามหาส่วนลดให้พี่ หาอะไรที่สริมให้พี่ ถึงแม้มันจะไม่ได้ ก็ต้องขอบคุณน้องด้วย
แต่ถ้ายังมี ปลาเน่าเหม็น ทำงานแบบนี้อยู่ใน องค์กรของคุณ ลูกค้าก็คงต้องใช้โลกของไซเบอร์ ด่ายังงี้แหละค่ะ คือ ดิฉันจะบอกว่า ดิฉันพูดต่อหน้าด้วยว่า "พี่มาที่นี้ ทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยได้รับความประทับใจเลยซักครั้ง" ถ้ามันไม่ใช่สาขาที่ใกล้บ้าน คงไม่เข้ามาให้ทำหน้าเหมือนจะกิน หรือใช้คำพูดแบบห่วยไม่มีสำนึกของพวกคุณแบบนี้หรอก
ขอบคุณมากค่ะ แต่เราก็อยากบอกน่ะ ถ้าคิดจะทำงานบริการ ก็ต้องมีความอดทนกับลูกค้าสูงเช่นกัน เราว่าน้องยังโชคดีที่เจอเรากับสามี ที่ง่ายๆ ไม่อะไร ถ้าเป็นบางคนเขาคงให้น้องรับผิดชอบมากกว่านี้ เราเองก็ทำงานบริการ แต่เราไม่เคย กริยา หรือคำพูดที่ทรามๆ กับลูกค้าแบบนี้
*** ฝากให้ กับทรูน่ะค่ะ ช่วยอบรม พนง.สาขานี้อย่างด่วนและจัดเต็มด้วย เพราะ พนง.ส่วนมากที่สาขานี้ เหมือนไม่เคยสนใจลูกค้า หรือตอบคำถามลูกค้าได้เลย อยากทราบอะไร หลังไมค์ขอเบอร์ดิฉันได้เลยค่ะ**** แล้วจะรู้ว่าดิฉันโครตอัดอั้นกับสาขานี้อย่างแรง

จากคุณ : แม่ไจ่ไจ๋
เขียนเมื่อ : 20 ต.ค. 55 18:05:46




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com