Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซัมซุงครับ ตกลงคุณจะแก้ปัญหา Wi-Fi ใช้ไม่ได้ของ Tab 7+ จริงหรือเปล่าครับ{แตกประเด็นจาก T12822599} [ย้ายจาก : ข้อมูลการซื้อ] vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก T12822599

เมื่อวันจันทร์ เจ้าหน้าที่ซัมซุงติดต่อเข้ามา เพื่อจะขอนัดเพื่อเก็บ Logs จากเครื่อง Tab เพื่อไปให้กับทีม R&D แต่ .... ผมแจ้งกลับไปว่า ไม่สามารถที่จะลางานเพื่ออยู่รอคนของซัมซุงได้ ขอเปนในวันหยุดได้หรือไม่ หรือไม่ก้อให้ติดต่อกลับมาเพื่ออธิบายขั้นตอนและวิธีการในการ Export Logs เพื่อส่งให้กับทาง Samsung ทาง E-mail ซึ่งเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้บอกว่าจะแจ้งให้กับทีมทราบแล้วจะแจ้งกลับอีกที

วันนี้เพิ่งโทรมาตอนเย็น แล้วแจ้งกลับว่า ไม่สามารถเข้ามาทำในวันหยุดได้ และไม่สามารถบอกขั้นตอนและวิธีการในการ Export Logs ให้กับลูกค้าได้ เจ้าหน้าที่ต้องทำเอง -__-"

ผมเลยย้อนถามไปว่า ... แล้วเก็บข้อมูลไปแล้วจะใช้เวลาแก้ไขกี่วัน ... บอกได้ไม๊ เจ้าหน้าที่ก้อบอกว่า ไม่สามารถบอกได้ เพราะเขาต้องส่งเรื่องให้ HQ ก่อนแล้วให้ HQ Feedback กลับมา ... ซึ่งเขาก้อไม่สามารถบอกได้ ... แต่จะเปิดเปนเคสเร่งด่วนให้

พร่องส์ เถอะครับซัมซุง ไอ้นั้นก้อไม่ได้ ไอ้นี่ก้อไม่ได้ ใช้เวลาเท่าไหร่ก้อไม่รุ อะไรก้อไม่รับผิดชอบ พร่องส์เถอะครับ นี่ผมขอคุณใช้ฟรีหรือไงครับ ตังก้อจ่าย แต่บริการเหมือนขอใช้ฟรีเนี่ยนะ ... ถามหน่อยเถอะครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันเกิดจากใครครับ ... ผมหรือว่ารอมพิการๆ ของซัมซุง

ออกข่าวไว้อย่างดิบดีว่าจะปล่อย Update ให้ตั้งแต่ เมษา แล้วก้อดองไว้จนกันยา เพิ่งจะปล่อย แถมพิการๆ อีก .... จะสองเดือนแล้ว เพิ่งจะขอเก็บข้อมูล แถมต้องให้ลางานรอด้วย แล้วจะต้องใช้เวลาเท่าไหร่ก้อไม่รุ ดีไม่ดีจะลอยแพอีก ...

ปัญหาก้อเกิดจากซัมซุง แค่นี้ยังทำให้ลูกค้าเดือดร้อนไม่พอหรือไง ต้องลางานอยู่รอ บอกวิธีทำให้แล้วส่งผ่าน E-mail ก้อไม่ได้ ... ไอ้นั่นก้อไม่ได้ ไอ้นี่ก้อไม่ได้ นานเท่าไหร่ก้อไม่รู้ บอกไม่ได้ จะเอายังไงครับ จะแก้ปัญหาหรือเปล่า คุณจริงใจจะแก้ปัญหาจริงหรือเปล่าครับ หรือว่าจะขายแล้วชิ่งอย่างเดียว

ถ้าใครจะว่าผมเกรียนเอาแต่ใจก้อแล้วแต่นะครับ ผมไม่เถียง แต่ผมรอมาเกือบจะสองเดือนที่ไม่มีอะไรดีขึ้น การแก้ปัญหาไม่คืบหน้า สองเดือนเพิ่งจะเก็บข้อมูล อย่างนี้ผมเรียกว่าไม่จริงใจในการแก้ปัญหาครับ และขอบอกไว้เลยว่าผมไม่ต้องการคืนเครื่อง แต่ผมต้องการการแก้ปัญหาครับ

แก้ไขเมื่อ 24 ต.ค. 55 17:33:01

จากคุณ : piggy_and_kitty
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 55 17:27:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com