Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศูนย์ Samsung เปลี่ยนแบตเสื่อมมาให้แน่ๆเลย สาขาที่The Mallบางกะปิ vote ติดต่อทีมงาน

เอา samsung galaxy tab 7plus ไปซ่อมศูนย์ห่วยๆที่The Mallบางกะปิ

ขอเตือนไว้เลยนะค่ะ ลูกค้าซัมซุมที่จะเอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์

ระวังโดนเปลี่ยนอุปกรณ์ข้างในเอาของดีไป เอาของเน่าๆใส่มาให้แทน

วันศุกร์ที่19ต.ค. เอาGalaxy tab 7plus ไปซ่อมเนื่องจากอาการค้าง เครื่องดับ

จนท.แจ้งว่าเครื่องยังค้างอยู่เลยเนื่องจากเครื่องยังร้อนอยู่ จึงรับไว้ซ่อมแจ้ง

ว่าใช้เวลาประมาณ 7วัน  เราก็ไม่ได้รีบอะไรรอได้ พอถึงวันพฤหัสที่25ต.ค.

โทรไปสอบถามกับทาง Callcenter แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วไปรับได้เลย

ก็เลยเข้าไปรับเครื่อง จนท.แจ้งว่าตอนนี้อาการค้างหายไปแล้วเนื่องจากช่าง

ได้เปลี่ยนแผงวงจรด้านในให้ทั้งหมด เอาเครื่องมาเสียบสายชาร์ต ตอนแรก

ก็ใช้ได้นะ แต่ตอนเสียบสายไม่มีเสียงเตือนว่าชาร์ตแบตและเครื่องก็ไม่สั่น

ใช้ได้ซักพักเครื่องก็ดับ เปิดไม่ติดอีกเลย พอถอดสายชาร์ตแล้วเสียบใหม่

โชว์สัญญลักษณ์ตกใจสีเหลือง และเปิดไม่ไม่ได้แล้ว ซึ่งตั้งแต่ใช้เครื่องมาไม่เคยมีปัญหาเรื่อง

แบตเตอร์รีเลยซักครั้ง เครื่องถ้าเปิดทิ้งไว้ 3 วันแต่ไม่เปิดสัญญาณEDGE

หรือ 3G เครื่องยังอยู่ได้เลย

**เป็นไปได้มากเลยว่า.....โดนเปลี่ยนแบตเตอรี่ไปแน่นอนเลย

เย็นนี้จะเข้าอีกรอบ อยากรู้ว่าเค้าจะบอกว่าอย่างไร

แก้ไขเมื่อ 26 ต.ค. 55 08:10:14

จากคุณ : gigy_juum
เขียนเมื่อ : 26 ต.ค. 55 08:08:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com