|
feedback รบกวนคุณ Sloo แจ้งข้อมูลด้านล่างและ Link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะครับ >>> หมายเลขโทรศัพท์มือถือ :: >>> พื้นที่ที่ใช้งาน (ตำบล , อำเภอ , จังหวัด) :: >>> ยี่ห้อรุ่นโทรศัพท์:: >>> การจับสัญญาณที่หน้าจอ (3G / EDGE) :: >>> จำนวนขีดสัญญาณ:: >>> วันที่ - เวลาที่ใช้งานล่าสุด :: >>> หมายเลขปลายทางที่พบปัญหาล่าสุด ::
ปล. feedback ขอรบกวนลองนำซิมการ์ดใส่ที่เครื่องอื่นและลองใช้งานเพื่อเป็นการตรวจสอบว่ายังเป็นหรือไม่ครับ
แก้ไขเมื่อ 26 ต.ค. 55 12:44:42
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
26 ต.ค. 55 12:42:29
|
|
|
|
|