Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR]ช่วยด้วยยค่ะ ซื้อ Samsung S2 มาได้ 5 เดือน เข้าศูนย์ 8 รอบแล้ว เครื่องยังไม่ดีขึ้นเลย T T vote ติดต่อทีมงาน

ซื้อมือถือ Samsung S2 เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ก็เจอปัญหาเลยค่ะ

5 มิ.ย เครื่องหน้าจอสีเพี้ยน เอาเข้าศูนย์ที่เชียงใหม่ ศูนย์บอกว่าเครื่องหลุด QC ออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ เพราะซื้อยังไม่ถึง 7 วัน ทางร้านก็ยอมเปลี่ยนเครื่องให้

9 ก.ค เครื่องร้อนมาก สัญญานรับไม่ค่อยได้ ปลายสายไม่ค่อยได้ยิน ทางศูนย์บอกว่า เป็นเพราะใช้เวอร์ชั่น 2 เป็นเหตุให้ใช้บางโปรแกรมได้ไม่สมบูรณ์ ต้องอัพ ซอร์ฟแวร์ใหม่ เป็นเวอร์ชั่น 4

30 ก.ค เครื่องร้อนมาก (อาการอื่นก็ยังเหมือนเดิม) ทางศุนย์จึงเปลี่ยนเมนบอร์ดกับแบตเตอรี่ใหม่ให้

24 ส.ค เครื่องร้อน ที่ชาร์ทแบตร้อนมาก รับสัญญาณไม่ค่อยได้ ปลายสายไม่ค่อยได้ยิน ทางศุนย์แจ้งเปลี่ยนเมนบอร์ด เปลี่ยนไมค์ เปลี่ยนสายชาร์ทแบตให้

17 ก.ย เครื่องร้อน แบตร้อน ทงาศูนย์แจ้งว่าสาเหตุไม่ได้มาจากตัวเครื่อง มาจากตัวซิมการ์ดและเมมโมรี่การ์ดเป็นสาเหตุให้เครื่องร้อน ทางศูนย์ให้ไปเปลี่ยนซิมการ์ดให้และ ถอดเมมโมมี่การ์ดออก งดใช้ (ตอนเแรกงงนะค่ะว่า ถ้าใส่เมมโมรี่การ์ดไม่ได้ แล้วเขาจะออกแบบมาให้ใส่เมมได้ทำไม)

1 ต.ค เปลี่ยนซิมการ์ดแล้ว ถอดเมมโมรี่การ์ดออกแล้วก็ยังเหมือนเดิม ศุนย์บอกว่าเป็นเพราะใส่เคส ให้ถอดเคสออกจะได้ช่วยระบายความร้อน


29 ต.ค เครื่องร้อนมาก ที่ชาร์ตแบตก็ร้อน สัญญาณรับได้ดีเป็นบางครั้ง บางครั้งก็หายไม่มีสักขีด(ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะซิม AIS หรือเปล่า แต่อยู่ในเมืองเชียงใหม่ ก็ไม่น่าจะใช่สาเหตุนี้) ที่สำคัญ***ทางศูนย์ลืมใส่น็อตข้างหลังมือถือให้ ทางเราเองก็ไม่ได้เชคเครื่องด้านหลังให้ดีก่อนออกจากศุนย์

---------- ทางศุนย์บอกว่า เราไม่ได้เปลี่ยนอะไรใหม่ ซ่อมให้ตามอาการ น็อตใส่ให้แล้ว แล้วก็ดาวน์เวอร์ชั่นให้เป็นเวอร์ชั่น 2 แล้วนะค่ะ เวอร์ชั่น 4 มันจะทำให้เครื่องร้อน มีปัญหา ตอนนี้ S2 มีปัญหาหมดทาง Samsung จึงเพิ่มประกันให้จาก 1 ปีเป็น 2 ปี ค่ะ ลูกค้าสามารถส่งเข้าซ่อมได้เรื่อยๆ แล้วที่ชาร์ทแบตเปลี่ยนให้ไม่ได้ ช่างบอกว่าปกติดี - -"

*******สรุปคือเราต้องเอาเครื่องเข้าศุนย์ตลอดทั้งๆ ที่เดินทางบ่อย ตั้งแต่ซื้อเครื่องมาก็เจอปัญหาตลอด ที่มีหลักฐานการเข้าซ่อมก็ประมาณ 5 ครั้ง ที่เข้าศุนย์แล้วไม่มีการซ่อม แค่แจ้งให้เราทำนุ้น นี่ นั่นอีก 2-3 ครั้ง มิหนำซ้ำ ช่างยังบอกกับเราว่า ประกันยังมีอยู่ส่งซ่อมได้เรื่อยๆ ในความเป็นจริง จะมีใครบ้างที่อยากใช้ประกันให้คุ้ม ช่างยังบอกอีกว่า เห้นว่าพูดดีนะครับเลยซ่อมให้เร็ว บางคนนะโวยวายเสียงดัง เราก็ไม่อยากซ่อมให้ อันนี้เข้าใจค่ะ 7-8 ครั้งที่เข้าศุนย์ไม่เคยมีครั้งไหนที่โวยวายหรือทำกิริยาไม่ดีใส่พนักงานเลย เราเข้าใจและเห็นใจนะค่ะ แค่อยากให้ทาง Samsung เห็นใจเราบ้าง เท่านั้นเอง

///////อยากถามว่ามีนโยบายเพิ่มประกันให้ S2 ทุกเครื่องเป็น 2 ปี จริงหรือเปล่าค่ะ แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ นอกจากต้องส่งเข้าศุนย์อีกเรื่อยๆ เอาตามตรงนะค่ะ เราเบื่อกับเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ 5 เดือนที่ใช้มา เข้าศูนย์ทุกเดือน แล้วเราจะต้องทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะยอมแพ้แล้วขายเครื่องทิ้งเหรอค่ะ

>>>รบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ผู้ที่มีประสบการณ์ช่วยหน่อยค่ะ ไม่รู้ว่าต้องต้องทำยังไงจริงๆ

จากคุณ : Ireen
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 55 09:20:28 A:49.49.19.230 X: TicketID:380554




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com