สวัสดีครับ คุณ หัวโตแก้มลายกนก จากอาการนี้ ก่อนหน้านี้ล่าสุด มีดาวน์โหลดแอพ อะไรมาเพิ่มเติมหรือเปล่าครับ ลองปิด-เปิดเครื่องใหม่ดูก่อนนะครับ ถ้ายังไม่หาย ลองนำเครื่องเข้าศูนย์บริการเพื่อให้ช่างทางเทคนิคตรวจสอบให้อย่างละเอียดก่อนนะครับ โดยเลือกสาขาที่สะดวกไปใช้บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION นะครับ หรือถ้าต้องการให้เราบริการเพิ่มเติมในส่วนไหน สามารถแจ้งได้เลยนะครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
4 พ.ย. 55 18:01:26
|
|
|
|