เรียน SAMSUNG SUPPORT และผู้บริหารsamsung ครับ กระผมรู้สึกแย่มากกับโทรศัพท์ SII ทั้งก่อนและหลังการขายของคุณมากครับ
|
|
เรียน ผู้บริหารซัมซุงที่เคารพ
กระผมใช้ samsung SII เป็นแบรนด์โทรศัพท์แรกและน่าจะเป็นเครื่องสุดท้ายของชีวิตก็เป็นได้ครับ
ย้อนไปตอนเดือน ธันวาคม 54 เป็นตอนที่ผมถอยออกมาเป็นครั้งแรก แรกสองสามวันเอะใจทำไม
โทรศัพท์ถึง ขึ้นไม่มีผู้ให้บริการบ่อยครั้ง เป็นๆหายๆ แต่ก็ไม่ได้นึกเอะใจอะไร กระทั้งเมื่อเดือน
ตุลาคม ที่ผ่านมาอยู่ดีๆ โทรศัพท์เกิดรับสัญญาณ wifi ไม่ได้ และเครื่องก็ดับไปสะเฉยๆ แบต
ชาร์ท ไม่เข้า และปัญหาไม่มีเครือข่ายกลับมาอีก เป็นครบทุกรูปแบบครับ
จนวันที่ 20 ตค ผมจึงนำเข้าที่ศูนย์ ซัมซุง fortune อยากจะบอกว่ารอคิวนานมากแต่ไม่เป็นไรครับ ไม่ว่ากัน
บอกเจ็ดวันจะโทรแจ้ง ก็เงียบจนผมต้องตามเอง สุดท้ายพนักงานโทรมาตามวันที่ 30 ตค.
ผมไปรับเครื่องวันนี้ครับคือวันที่ 11 แต่เรื่องราวมันพีคตรงนี้ครับ......-----
ทำให้กระผมรู้ว่าจิงๆๆแล้วมือถือผมเนี้ยตั้งแต่เปิดกล่องมา บอร์ดไม่ดีตั้งแต่มาเลยครับ
แล้วตอนนี้ได้เครื่องมาเช็คที่บ้านดู เจอปัญหาใหม่แล้วครับลำโพงไม่มีเสียง ที่นี้่เสียบซิมแล้วไม่มีเครือข่ายยาวเลยครับ
กาวเกิวเละเต็มข้างเครื่องเต็มไปหมดเลย แย่มากครับ ผมไม่เข้าใจของมันก็มูลค่าไม่ถูกนะครับ
ก่อนหน้านี้ผมรู้สึกดีกับแบรนด์ซัมซุงมาก แล้วช่วงที่เกิดปัญหาขึ้นธุรกิจของผมก็ต้องดำเนินต่อไป
เกิดปัญหากับการติดต่อมากครับ
กระผมใคร่อยากขอความเห็นใจจาก ซัมซุง support มากเลยนะครับ ถึงแม้จะเห็นว่าผมเป็นลูกค้า ตัวเล็กๆก็เถอะ แต่แบบนี้มันเกินไปเหมือนโดนหักหลัง กันครับ
จากคุณ |
:
modernaid
|
เขียนเมื่อ |
:
4 พ.ย. 55 21:09:50
|
|
|
|