ขอบคุณทุกท่านนะคับ
ไปถามที่ AIS Shop เซ็นทรัลลาดพร้าวมาแล้ว จนท.แจ้งว่า ต้องไปตรวจสอบเครื่องที่ AIS Shop พารากอน ไปพารากอนแล้ว คุยกับจนท.อยู่นาน ยังไงก็ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ บอกว่าถ้าเ้ป็นปัญหาด้าน Hardware ถึงรับเคลม ทาง Apple ระบุมาชัดเจน ด้านภายนอก รอยขูด ลอก ไม่รับเคลม สุดท้ายผมให้เค้าออกเอกสารเป็นหลักฐานไว้เพื่อความแน่ใจ เค้าให้เหตุผลว่า ตอนรับเครื่องมีเอกสารเช็คลิสต์ให้เซ็นแล้ว ถือว่าเรายินยอมรับเครื่อง หากตอนนั้นไม่พอใจสินค้า เค้าจะแกะเครื่องใหม่ให้อีก 1 ครั้ง เท่านั้น ถ้าลูกค้าถือเครื่องกลับไปแล้ว ก็จะต้องเป็นไปตามนโยบายของบริษัท จนท.แจ้งอีกว่า หากเครื่องมีปัญหาอย่างอื่นภายใน 1 ปี ลูกค้าสามารถ นำเครื่องมาตรวจสอบ และเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย
ตอนนี้ก็ทำใจได้แล้วคับ ก็ใช้เครื่องต่อไป ไว้เสียจิงๆเมื่อไหร่ค่อยไปเคลม
ครั้งนี้เป็นการซื้อไอโฟนเครื่องแรก ก็คิดว่าสินค้ามีคุณภาพ ได้รับการตรวจสอบแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหา แต่สุดท้ายก็มีปัญหาจนได้
*** ฝากเตือนเพื่อนๆว่าก่อนรับเครื่อง ให้ตรวจสอบให้ดี แกะพลาสติกออกให้หมด ใจเย็นๆ ค่อยๆดู อย่างละเอียดทุกจุด จะได้ไม่พลาดเหมือนผม
ขอบคุณคับ
จากคุณ |
:
XFX_GTX
|
เขียนเมื่อ |
:
5 พ.ย. 55 15:39:24
|
|
|
|