Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อเครื่องจาก Apple store Online ครับ vote ติดต่อทีมงาน

เห็นเพื่อนๆพันทิปหลายคนสั่งซื้อจาก App store ก็เลยอยากสั่งซื้อบ้าง แต่ก็ยังกังวลกับวิธีการสั่งเเล้วก็ การบริการหลังการขาย เนื่องด้วย ผมไม่เคยสั่งจากทางเวปมาก่อนเลย เพราะเครื่องแรก 4s ก็ซื้อจากทางค่ายทรูมา แต่ที่เลือกมาซื้อจากทางเวปเพราะเห็นเค้าว่า ถูกกว่า บริการดีกว่า ไม่ต้องรอต่อแถว+ทนกับคำพูดที่ไม่ค่อยแคร์ลูกค้า แถมเวลามีปัญหาเรื่องก็เยอะ <<อันนี้สำคัญเลยเลือกที่จะมาสั่งทางนี้ คือจะขอถามว่า ในกรณีที่เราได้รับเครื่องเเล้วภายใน14วัน ถ้าเกิดเครื่องเราไม่สมบูรณ์ มี รอย บรา ๆ ๆ ทางโน้นเค้าจะให้เราเปลี่ยนเครื่องไหมครับ เเล้วเปลี่ยนนี่กำหนดไหม ได้กี่ครั้ง เเล้วถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาพ้นเวลา14 วันนั้นไปเเล้วเราจะเเจ้งเครมกับใคร เเล้วเครื่องที่เราสั่งรหัสจะเป็น th หรือป่าวครับ เคยไปอ่านในกระทู้นึกเค้าบอกให้ติดต่อหน้าเวป (เบอ ) คือผมไม่เก่งภาษาอังกฤษเท่าไหร่ เเล้วงี้จะสื่อสารกันรู้เรื่องป่าว

จากคุณ : นู๋มาซื้อขามู๋
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 55 22:32:29




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com