Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Cc ais ไม่เอาบอทตอบ ขอคนตอบ ให้ตรงคำถามด้วยค่ะ!!! ไม่อย่างนั้นจะถือว่าคุณไม่เข้าใจภาษาไทย vote ติดต่อทีมงาน

เราจอง I phone 5. ผ่าน online shopping วันที่ 5/11/55 จนบัดนี้ ไร้วี่แวว ถ้าเรา Walkin ไป และเกิดได้เครื่อง ตามสเปคที่เราจองไว้พอดี ของ Ais อยากทราบว่าจะหักเงินมัดจำที่เราเคยเสียไปแล้วและจ่ายแค่ส่วนที่เหลือได้ไหมคะ ในเมื่อเราก้อไม่ได้ขอเงินคืน ไม่ได้ย้ายค่าย ไม่ได้ทำให้คุณเกิดความเสียหายใดๆ ในเมื่อเครื่องคุณยังไม่มา และยังสามารถที่จะเลื่อนคิว ให้คนถัดไป ได้อีก Ais จะพิจารณาไหมคะ ขอร้อง Cc ไม่ต้องตอบในสิ่งที่ไม่อยากทราบนะคะ เช่น คนให้ความสนใจเยอะ ระบบกำลังจัดสรร ได้เครื่องแน่ๆ ไม่เอาแล้วนะคะ ถามแค่คำถามนี้ ตอบให้ตรงคำถามพร้อมเหตุผลที่ฟังขึ้นด้วยค่ะ คำถามที่ 2 เพราะเหตุใดคุณถึงไม่เอาเครื่องที่เปิดให้Walkin ให้กับคนที่เสียเงินไปแล้วในการจองคะ คำถามที่ 3 ที่คุณไม่สมารถระบุวันได้ ไม่สามารถระบุอะไรได้เลย เพราะคุณไม่กล้าบอกความจริงเนื่องจาก ณ ตอนนี้ไม่มีเครื่องในบริษัทเลย หรือกำลังจะชั่งน้ำหนัก ว่าขายทางไหนได้กำไรมากกว่าหรือเปล่าคะ ของคุณล่วงหน้าที่ตองตรงคำถามค่ะ

จากคุณ : ko_nankung potter
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 55 12:19:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com