Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง Mccenter & True _ไปเคลมnew ipad แต่เจ้าหน้าที่บอกเครื่องปกติทุกอย่าง vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องมาจากกระทู้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12905068/T12905068.html
new ipad แบตหมดเร็ว วันนี้ขับรถมาเซนทรัลชลบุรึ มาที่ศูนย์บริการใกล้ที่สุด (บ้านอยู่ระยอง)
นำเครื่อง ให้้เจ้าหน้าที่ดู เช็คสถานะแบตเตอรี่ ค่าการใช้งาน ต่างๆของตัวเครื่อง สุดท้าย สถานะปกติ เซ็งอย่างแรง "ทำอะไรไม่ได้ เคลมไม่ได้ เครื่องพี่ไม่มีปัญหา เราไม่สามารถส่งเคลมได้ ทุกๆอย่างที่โชว์ในระบบมันปกติทุกอย่าง ผมช่วยพี่ส่งเคลมไม่ได้จริง  ๆ ios6 มันbug เยอะ (ป๊าาาาด ก่อนนี้ก็ใช้ 5.1.1 ก็มีปัญหาเหมือนกัน ก็เลยอัพเป็น6) ใครๆก็เป็น กันพี่ ลูกค้าบ่นกันมาเยอะ"

กรูต้องทำไงวะเนี่ยยยย
สุดท้ายผมต้องรับกรรม ทนใช้ต่อไปใช่มั้ย ทำอะไรไม่ได้ ทั้งๆ ที่ถนุถนอมมันเหลือเกินสุดท้ายซวยมาาาาก

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างรบกวนช่วยแชร์ หรือปนะนำวิธีแก้ไขปัญหาหน่อยครับ
ผมควรต้องทำยังไงดี

จากคุณ : Father wachee
เขียนเมื่อ : 11 พ.ย. 55 14:03:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com