Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
i5 ไม่สั่น สอบถามเรื่องการเคลม vote ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้ผมใช้ iPhone 5 มาได้ครบ 2 อาทิตย์พอดีเป๊ะคับ เครื่องเป็นของศูนย์ดีแทค ในตอนแรกผมก็สั่งจาก apple store คับ แต่รอนานมาก แล้ว i4 ของผมก็ขออนุญาตไปอยู่กับ Steve jobs วันละ 3 เวลาหลังอาหาร แล้วโชคดี walk in จาก dtac ได้เลย จึงยกเลิก order กับทาง apple ไป  

ตอนนี้เครื่องมีปัญหา ไม่สั่นคับ การตั้งค่าต่างๆ ดูละเอียดเรียบร้อยแล้ว ทั้งการโทรเข้า line whatsapp ต่างๆ ไม่สั่นเลยสักนิด เลือกริงโทนก็ไม่สั่นคับ กดปุ่มปิดเสียงก็ไม่สั่น  ค่อนข้างมั่นใจว่าเครื่องมีปัญหาแล้ว   อยากทราบว่า การเคลม iPhone5 กับทาง dtac ตอนนี้จะต้องรอเครื่องเคลมไหมคับ ? แล้วถ้าต้องรอ จะต้องเอาเครื่องไปทิ้งไว้ด้วยไหม ?
ใช้มาแค่ 2 อาทิตย์ จะได้เครื่อง LL เลยไหม ?

ยังไงรบกวนด้วยน่ะคับ ขอบคุณทุกความเห็นคับ


ปล.เครื่องผม 64GB สีดำ คับ
ปล.งดดราม่าคับ

จากคุณ : PaulW
เขียนเมื่อ : 18 พ.ย. 55 23:28:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com