|
ความคิดเห็นที่ 8 |
|
น่ากลัวจัง.และเห็นใจ เข้าใจความรู้สึกของเจ้าของกระทู้..มีของขายทั่วหัวระแหง...แต่หา Service Center ยากเหมือนงมเข็ม น่าเห็นใจ ยังดีอยู่บ้างที่มีคุณ "Samsung Mobile Support" มาช่วยตอบบ้าง แต่ในกรณีนี้ดูเหมือนช่วย แต่ในความเป็นจริงไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย บอกคร่าวๆที่เหลือไปดิ้นรนเอาเอง ก็เข้าใจ เห็นใจว่าช่วยได้แค่นี้ บอกตรงๆเลยสำหรับผมกำลังตัดสินใจจะซื้อ note 10.1 ภายในวัน สองวันนี้ เลยต้องทบทวน เพราะมาเจอกระทู้นี้เข้า ถึงแม้จะอยู่ไกล้ กทม......(pause,break, stop)
จากคุณ |
:
padreew
|
เขียนเมื่อ |
:
21 พ.ย. 55 20:00:03
|
|
|
|
|