แนะนำ ลบข้อมูล Touchwiz กับ PlayStore โดยเลือกเมนูการตั้งค่า > การจัดการแอพพลิเคชั่น > เลือกทั้งหมด > เลือก Touchwiz กับ PlayStore เลือก ลบข้อมูล จากนั้นให้ลองใช้งานอีกครั้ง ถ้ายังเจออาการอาจจะต้องนำเครื่องเข้ามาให้ทางช่างอัพเกรดใหม่ที่ศูนย์บริการครับ ค้นหาที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้าน ได้ที่นี่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Customer Care Center โทร 02-6893232 (8.00-22.00) หรือโทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน1800-29-3232 ครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
21 พ.ย. 55 16:55:24
|
|
|
|