|
Jason ขอเข้ามาดูแลการใช้งานให้นะครับ
เบื้องต้นอยากแนะนำคุณ GuKobe ลองนำเครื่องไปต่อเข้าคอมในพื้นที่อื่น เพื่อทดสอบก่อนนะครับ ว่าเป็นเหมือนกันหรือไม่ ถ้าที่อื่นไม่เป็น อาจเกิดจากสัญญาณก็สามารถแจ้งหมายเลขที่คุณ GuKobe ใช้งานอยู่, จุดที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason ประสานงานตรวจสอบให้ได้เลยครับ
แต่ถ้านำไปต่อคอมที่อื่นแล้ว เป็นอาการเดียวกัน อาจเกิดจากตัวเครื่อง แนะนำลองนำเครื่องติดต่อที่ศูนย์บริการให้เจ้าหน้าที่เช็คให้โดยตรงครับ โดยถ้าเป็นเครื่อง iPhone 5 by AIS สามารถนำเครื่องไปติดต่อที่ AIS Shop สาขาด้านล่างนี้ก่อนเวลา 19.30 น. ได้เลยครับ
++ กรุงเทพฯ ++ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต แฟชั่นไอซ์แลนด์ เซ็นทรัล บางนา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เซ็นทรัล พระราม 2 เซ็นทรัลพระราม 3 สยามพารากอน บางแค รัตนาธิเบศร์ ซีคอนสแควร์ เมกาบางนา บางกะปิ
++ ต่างจังหวัด ++ เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมา อยุธยา พิษณุโลก หาดใหญ่ ชลบุรี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี นครสวรรค์ ระยอง อุดรธานี อุบลราชธานี นครปฐม เซ็นทรัลพัทยา
สามารถเช็ครายละเอียดที่ตั้งศูนย์บริการเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
แก้ไขเมื่อ 22 พ.ย. 55 16:40:14
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
22 พ.ย. 55 16:15:03
|
|
|
|
|