Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
""ขอควมช่วยเหลือ"" iphone5 จอหลืองมาก ขอเปลี่ยนใหม่ ณ ตอนซื้อ(Dtac)ไม่ได้ พนักงาน !!ตะคอก!! และ !!ทำหน้าทำตา!! ใส่ลูกค้า vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้ขอความช่วยเหลือครับ ขอความกรุณา Vote ให้ผมด้วยนะครับ เผื่อ CC เค้าจะเห็นครับ และพอช่วยเหลือได้บ้างครับ
ต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะครับ ผมไม่ได้ log in ของทางเวปครับ

ถ้าใครต้องการข้อมูล หรือ ติดต่อผม สามารถติดต่อได้ที่ avenzalp@gmail.com ครับผม

เนื่องจาก วันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.45โดยประมาณ

ผมได้ทำการส่งน้องไปซื้อ iphone 5 สาขา บิกซี ลำปาง และ ทางพนักงานนำเอกสารมาให้คุณพ่อได้เซ็นต์ คุณพ่อก็เซ็นต์ และ จ่ายเงิน แล้ว ไปทำงานครับ น่าจะไปติดต่อลูกค้าครับ เพราะเนื่องจาก พนักงานนำใบเซ็นต์ หลักฐานการซื้อ ก่อนเครื่องจะถึงมือครับ ( แต่พนักงานบอกว่าลูกค้าเซ็คเครื่องก่อนแล้วเซ็นต์ซึ่งมันผิดกับหลักความเป็นจริงครับ )

และน้องผม ก็ได้วิ่งมาหาผมครับและตามผมเข้าไปในร้าน Dtac สาขา บิกซีลำปาง และบอกให้ไปเลือกฟิล์มกันรอย มาเรียก ไม่ถึง 1 นาที น่าจะ 30-40 วิได้ครับ และกลับไป ผมเปิดเครื่องดูแล้ว ถึงกับตกใจ!! จอเหลืองมาก!!!! ครับ

ผมจึงได้นำไปเทียบกับเครื่องโชว์ซึ่งมัน ค่อนข้างใสและสว่างกว่า มากครับ คือ ไม่เหลือง อะครับ หรือเหลืองเล็กๆ อะไร ประมานนั้น แต่เครื่องผมเหลืองมาก ครับ

ซึ่ง เค้าก็บอกว่า เอาลองใช้ดูก่อน 2-3 วันแล้วมันจะดีขึ้น ( iphone 4ที่เคยเห็นมา ตอนนี้ 2 ปี ยังไม่ดีขึ้นเลยครับ )

ผมจึงขอเปลี่ยนเครื่อใหม่ครับ แต่ พนักงานบอกว่าต้องส่งเครม ที่ศูนย์ใหญ่ กทม หรือไม่ก็ ขึ้นรถ ไปเชียงใหม่ ไปเครมด้วยตัวเอง ผมจึงยืนยันว่า จะเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว แต่เค้าก็ให้โทรหาศุนย์ใหญ่ 1678 ครับ

call center ก็บอกว่า เปิดเครื่องใหม่ได้เลยครับ ผมก็โอเค พอพนักงานขาย ที่คุย เค้าบอกว่า คนที่บอกไม่มีอำนาจตัดสินใจครับ พนักงานขาย ก็วางสายไปเลยครับ ผมจึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง(สายแรกเค้าวางไปครับ) แล้วก็ไม่ให้ผม เปลี่ยนเครื่องเช่นเดิม

call center ก็บอกว่า สามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลย ณ จุดขาย ผมก็เลย งง พนักงานขายก็บอกว่า เมื่อกี้ น้องผมได้นำเครื่องออกไปจากร้าน เป็นเวลา 20 นาที จึงหมดเงื่อนไขการประกันผมอึ่งเลยครับ ผมเลยบอกว่า แค่ 1 นาที และช่วยติดต่อ ผู้มีอำนวจตัดสินใจ เค้าก็ติดต่อ รอสายประมาณ 20 นาที

call center จึงติดต่อน่าจะ เป็น ผู้จัดการเชียงใหม่ call center จึงบอกว่า เค้าไม่เห็นเครื่อง เค้าตัดสินใจไม่ได้ และ ต้องให้ พนักงานที่เห็นเท่านั้น

ผมจึงบอกว่า รับไม่ได้ครับกับ เครื่องนี้ ผมจึงบอกว่า ผมรู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดเครื่องเลยอะครับพี่ บอกกับ call center

แต่ขณะคุย พี่เค้าก็แม่ว่า เอาเครื่องกลับไปใช้ก่อน ๆ แม่ก็บอกไปว่า งั้นช่ามันเถอะแม่อยากหลับละ เครมๆ ไปเถอะ ผมก็บอกแม่ไปว่า อย่าเครมแม่ เค้าก็สวนมาเลยครับว่า !!น้องควรเคารพการตัดสินใจแม่!! ผมก็เงียบครับ

!!!! พนักงานก็ตะคอกใส่เลยครับว่า พี่ไม่ได้ยัดเยียดนะน้อง พูดให้มันดีๆ!!!! ผมถึงกัน อึ่งเลยครับ แม่และน้องผม ตกใจเลย ผมก็บอกว่า คุยกับ call center อยู่ พนักงานก็บอกว่า !!!พูดให้มันดีๆหน่อยนะ พวกพี่ไม่ได้ยัดเยียดเลยนะ เข้าใจด้วย เปลี่ยนคำพูด ด้วย !!!! ผมจึงบอกไปว่า ผมลูกค้านะ พนักงาน ก็บอกว่า !!!!ก็รู้ว่าลูกค้า !!!!

ผมเลยคุยกับcall center ต่อครับ แล้วพนักงานขายก็ ทำหน้าทำตาใส่ ครับ ผมจึงถาม call center เค้าก็บอกว่าเค้า ไม่เห็นเครื่องจริงๆ เค้าต้อให้พนักงานในร้านตัดสินใจเพราะเค้าเห็นเครื่อง และผมก็ถามว่า ถ้าซื้อไปแล้ว มี Dead มี bright pixel เค้าก็ไม่สามารถเครมให้ได้ เค้าไม่มีอำนาจตัดสินใจ

ผมจึงถามพนักงานขาย ว่า มี Dead มี bright pixel ไม่สามารถเครมได้เลยหรอครับ ผมจึง งง มาก พนักงานก็บอกว่าใช่

ผมเลยขอให้เค้าเซ็นรับรองว่าเครื่องมีปัญหา ณ จุดขายครับ เค้าก็เซ็นต์รับทราบ ว่าเครื่องมีปัญหาจริง ผมจึงได้ขอเค้าถ่ายรูปกับเครื่อง เค้าก็สวนมาว่า !!เอาหน้าพี่ไปถ่ายด้วยเลยไหมน้อง!! ผมก็เลยบอกไปว่า แล้วแต่เลยครับ พี่เค้าก็บอกว่า !!หน้ามันต้องใส่แป้งก่อนนะ!! ผมจึงรีบถ่ายครับ และออกมาครับ
แล้วเวลาที่ผมออกมาคือ 22.00 โดยประมาณครับ

จึงมาขอความกรุณาทุกท่าน ช่วยเหลือผมด้วยครับ และ CC Dtac กรุณาติดต่อด้วยครับ

หลักฐานที่ผมมี คือ
1. ใบเซ็นรับรอว่าเครื่องมีปัญหาจอเหลืองจริง
2. ผมได้ถ่ายรูปทาง shop ไว้ และพนักงานที่ตะคอก

สิ่งที่ผมอยากทราบครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ
1. ผมสามารถ ขอรูปจากกล้องวงจรปิด Dtac ได้ไหมครับ เนื่องจากผมมีปัญหา เกี่ยวกับ การเซ็นต์ของคุณพ่ออะครับ เค้าบอกว่าเช็คเครื่องแล้วววววว ความจริงคือพ่อเซ็นต์ก่อนแล้วค่อยไปครับ

2. ผมสามารถร้องเรืยก พฤติกรรม ของพนักงานได้ไหมครับ

3. ผมสามารถขอบทความการสนทนา ระหว่างผมกับ call center ได้ไหมครับ เพราะว่า มีเสียงพฤติกรรม การตะคอกของพนักงาน ด้วยครับ จะได้นำเรื่องไปเรียน ว่าบริการ แย่มากครับ

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

จากคุณ : avenzalp@gmail.com
เขียนเมื่อ : 25 พ.ย. 55 00:14:31 A:118.172.100.180 X: TicketID:383215




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com