สวัสดี อีกครั้งนะครับ คุณ Idol_champ ก่อนอื่นเลย แคสเปอร์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอย่างสูงนะครับ เบื้องต้นล่าสุด ทีมงานได้ทำการตรวจสอบกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว และได้รับ Feedback มาดังนี้นะครับ
1.ในวันที่ศูนย์บริการ ได้ส่งมอบเครื่องสำรองให้ คุณIdol_champ ก่อนหน้านี้ ทางศูนย์บริการได้ทำการ ตรวจสภาพเครื่อง พร้อมกับ Factory reset และหลังจากทดสอบแล้ว ผลคือตัวเครื่องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ สามารถใช้งานได้ปกตินะครับ
2.ก่อนหน้านี้ หลังจากที่ Sumsung Mobile Support ทำการผสานงานโดยด่วนไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว ทีมงานได้รับแจ้งมาว่า ทางสำนักงานใหญ่ก็ได้ทำการรีบติดต่อกลับหา คุณIdol_champ เพื่อหาวิธีช่วยเหลือและให้บริการทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งไว้ว่า ตัวอะไหล่จะเข้า วันที่ 13 ธ.ค.12 และทาง คุณIdol_champ ก็ตอบรับเรื่องพร้อมแจ้งว่า ตอนนี้มีเครื่องสำรองใช้แล้วสามารถสะดวกรออะไหล่เข้าวันดังกล่าวได้ (แต่ทาง Samsung ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ทางเราได้เร่งผสานงานและทำทุกวิถีทางเพื่อที่ คุณIdol_champ จะได้รับเครื่องกลับไปใช้งานในสภาพสมบูรณ์แบบ คืนโดยเร็วที่สุด)
และวันนี้ ทางเราได้อัพเดตล่าสุดมาแล้ว สำหรับอะไหล่ จะเข้ามาที่ศูนย์บริการเร็วขึ้น คือ เป็น วันที 7 ธ.ค 12 ครับ ซึ่งหลังจากนั้นทางศูนย์บริการ จะรีบเร่งดำเนินการให้บริการลูกค้า โดยตัวเครื่องจะซ่อมเสร็จ ไม่เกิน 1-2 วัน หลังจากอะไหล่เข้ามา และจะรีบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อให้ คุณ Idol_champ มารับเครื่อง กลับคืนนะครับ
อย่างไรก็ตาม Samsung Mobile Support ต้องขออภัยอีกครั้งจริงๆ ครับ สำหรับ ความไม่สะดวกที่ได้รับ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางเรายินดีน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปปรับปรุงการบริการของเราต่อไป นะครับ และถ้าคุณ Idol_champ ต้องการให้เราบริการเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ ทางทีมงานจะคอยให้บริการอย่างใกล้ชิดเลยครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 10:03:02
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 10:00:24
|
|
|
|