เบื้องต้นต้องกราบขออภัย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ หลังจากที่ทางเราได้ประสานงาน กับทาง Service Center แล้ว ล่าสุดมีการแจ้งข้อมูลเข้ามา สรุปได้ว่า ทาง Samsung Mobile จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมที่เกิดขึ้นครับ
note2 ผมตอนนี้บูทค้างอยู่รูปซัมซุง สงสัยเป็นเยอะโทรเข้าเซอร์วิชตอบก่อนผมบอกรายละเอียดอีก มันเป็นอะไรครับช่วยตอบที ss mobile support เพิ่งซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลย ปากกาก็เพิ่งเคลมมา เซ็งงงงง
note2 ผมตอนนี้บูทค้างอยู่รูปซัมซุง สงสัยเป็นเยอะโทรเข้าเซอร์วิชตอบก่อนผมบอกรายละเอียดอีก มันเป็นอะไรครับช่วยตอบที ss mobile support เพิ่งซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลย ปากกาก็เพิ่งเคลมมา เซ็งงงงง