จากอาการที่เกิดขึ้น ทีมงานต้องรบกวนแนะนำให้ลองนำเครื่องเข้าศูนย์บริการเพื่อให้ช่างทางเทคนิคตรวจสอบให้อย่างละเอียดก่อนนะครับ ช่างจะได้เห็นตัวเครื่องและอาการจริงๆ จะได้ทำการแก้ไขได้ตรงจุดนะครับ โดยเลือกสาขาที่สะดวกไปใช้บริการได้จาก http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION นะครับ ระยะเวลาในการส่งซ่อม 1 วัน - 2 สัปดาห์ นะครับ ขึ้นอยู่กับอาการ และจำนวนของลูกค้าในแต่ละวันด้วยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
26 พ.ย. 55 16:27:06
|
|
|
|