Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Iphone 5 เรื่องที่อยากจะแชร์และขอคำปรึกษา vote ติดต่อทีมงาน

คืออย่างนี้ครับ ผมสั่ง Apple Store มาได้ของมาเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา ปัญหาที่พบคือ เป็นรอย ขีด 3 ตำแหน่งครับ เป็นรอยขนาดเล็กและถูกเคลือบสีมาแล้ว (วิเคราะห์จากประสบการณ์ในวงการอิเล็กทรอนิกส์) อ่ะ ไม่เป้นไรยอมรับได้ หยวนๆอยากใช้ จากนั้นก็นำไปเปลี่ยนซิม เปลี่ยนโปร นู่น นี่นั่น ติดฟิล์ม และโหลดแอพอีกมากมายตามประสาคนเห่อ สักพักพอสติกลับมาอยู่กับเนื้อกับตัว ก็มาเช็คเครื่องโดยละเอียดตามบรรดาเว็บต่างๆแนะนำไว้ อ่ะ..เครื่องผ่าน(ตัดรอยพวกนั้นไป) มาที่อุปกรณ์เสริม ตรวจทุกอย่างโอเคหมดสภาพดีเยี่ยม คราวนี้นี้แบตจะหมดพอดี เลยเสียบชาร์จซะหน่อย ปรากฏว่า...นิ่งครับพ่อแม่พี่น้อง นิ่งเลย กริ๊บ อ้าวเงิบเลยทีนี้ต้องไปหาซื้อสายชาร์จมาใช้สำรอง จากนั้นก็โทรเคลมกับทาง Apple ทางสิงคโปร์ ให้ตัวเลือกที่ผมคิดไม่ตกดังนี้

1. Apple จะทำเรื่องคืนเงินให้ โดยให้เราซื้อสายชาร์จไปใหม่ และเสียตังค์เข้าไปใหม่ 690 บาท โดยไม่มีค่าขนส่ง ซึ่งรอประมาณ 3 วันทำการ

2.ส่งเคลมกลับคืนทั้งเซต เนื่องจากนโยบายของ Apple คือถ้าจะเคลมต้องเคลมทั้งเซต อันนี้ก็เป็นอันรู้กันว่า ยาวนาน 2 สัปดาห์เลย

ผมเลยอจากจะรบกวนขอความเห็นหน่อยว่า ผมควรจะเลือกข้อไหนดีครับ ใจหนึ่งก็อยากได้ใหม่ เพราะแอบขัดใจเล๊ก เล้กกกก แต่ก็ไม่อยากรอ เฮ้อออ

*ป.ล. กว่าจะมาถึงตัวเลือกทั้งสองข้อนี้ ผมต้องฝ่าฟันมาหลายด่านมากเลย กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง 555

** ท่านใดที่อยากทราบวิธีการเคลม หรือมีคำถามการเคลม ที่อยากขอคำแนะนำ หลังไมค์มาถามได้นะครับ ตอนนี้ข้อมูลแน่นมาก 555+

จากคุณ : เจ้าชายเขมร
เขียนเมื่อ : 27 พ.ย. 55 00:07:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com