|
ไปรับ IP5 ของ AIS แล้วเป็นแบบนี้
|
|
เมื่อวานผมไปรับเครื่อง IP5 ที่สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์
เจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบเครื่องแล้วพบว่า ตัวเครื่องมีลอยถลอกเห็นได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องแต่ต้องรออีกอย่างต่ำ 1 อาทิตย์ เพราะที่ Shop AIS ไม่มีของสำรองเอาไว้เลย
สรุปผมก็เลยต้องรอต่อไป ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เครื่อง
ไม่ทราบว่า ทำไมทางAISถึงไม่มีเครื่องไว้สำหรับสแปร์ให้ลูกค้า หากเปิดมาแล้วเจอตำหนิ เพราะลูกค้าก็ได้เดินทางมาแล้ว แถมจ่ายเงินค่าจองไปก่อน จะยกเลิกแล้วไปเปิดกับค่ายอื่นก็ต้องยอมเสียเงิน 1,000 บาท
ขอถามCC AIS ครับ กรณีนี้ผมขอคืนเงินได้หรือไม่ เพราะจะย้ายเครื่อข่ายไปเปิดกับผู้ให้บริการ อื่นแทน ไม่อยากรอแล้วเสียความรู้สึกมาก
และหากผมไม่สามารถคืนเงินที่จองไปได้ เมื่อไหร่ผมจะได้รับเครื่องครับ
จากคุณ |
:
kongkaluang
|
เขียนเมื่อ |
:
29 พ.ย. 55 08:15:06
|
|
|
| |