Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปรับ IP5 ของ AIS แล้วเป็นแบบนี้ vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานผมไปรับเครื่อง IP5 ที่สาขาเซนทรัลรัตนาธิเบศร์

เจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบเครื่องแล้วพบว่า ตัวเครื่องมีลอยถลอกเห็นได้ชัดเจน
เจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องแต่ต้องรออีกอย่างต่ำ 1 อาทิตย์ เพราะที่ Shop AIS ไม่มีของสำรองเอาไว้เลย

สรุปผมก็เลยต้องรอต่อไป ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เครื่อง

ไม่ทราบว่า ทำไมทางAISถึงไม่มีเครื่องไว้สำหรับสแปร์ให้ลูกค้า หากเปิดมาแล้วเจอตำหนิ เพราะลูกค้าก็ได้เดินทางมาแล้ว แถมจ่ายเงินค่าจองไปก่อน จะยกเลิกแล้วไปเปิดกับค่ายอื่นก็ต้องยอมเสียเงิน 1,000 บาท

ขอถามCC AIS ครับ
กรณีนี้ผมขอคืนเงินได้หรือไม่ เพราะจะย้ายเครื่อข่ายไปเปิดกับผู้ให้บริการ
อื่นแทน ไม่อยากรอแล้วเสียความรู้สึกมาก

และหากผมไม่สามารถคืนเงินที่จองไปได้ เมื่อไหร่ผมจะได้รับเครื่องครับ

จากคุณ : kongkaluang
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 55 08:15:06




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com