ความคิดเห็นที่ 10 |
|
เจ้าของกระทู้น่าจะหาข้ออ้างเพื่อทำการเปลี่ยนเครื่องหรือการเคลมมากกว่า เพราะไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่าตกระดับไหนจริงๆ และอีกอย่างตาม คห. 1 คุณบอกว่า "ตก" คำว่าตกนี่แหล่ะครับที่ทำให้ไม่เกิดการรับประกัน หรือการเคลม และ 10% เพื่อซื้อ Accessory เท่านั้น
ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ ที่ต้องเสีย 5700 บาทไป
คำว่า อะหลั่ย >> เขียนให้ถูกเป็น อะไหล่ ด้วยครับ ผมว่าที่ Live Chat พยายามบอกว่า ไม่สามารถเช็คให้ได้ เพราะ ไม่มีอะหลั่ย ในระบบครับ พยายาม Search คงไม่เจอครับ
จากคุณ |
:
คุณชายสายฟ้า
|
เขียนเมื่อ |
:
29 พ.ย. 55 20:03:01
|
|
|
|