Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
nokia lumia 920 จอแตก มันเป็นการตกครั้งแรก vote ติดต่อทีมงาน

จบกันเขียนกระทูไว้ยืดยาวเนตหลุด จบเลยหายเกลี้ยง  
รบกวนอ่านที่ลิงค์ ด้านล่างก่อน
http://www.nokiagang.com/forums/lumia-920-t138371.html?nomobile=1

เบื้องต้นขอถามดังนี้
1 ผมใช้สิทธิส่วนลด10% ของการซื้ออุปกรณ์เสริม มาลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมได้หรือเปล่า
 2 ถ้าพิสูจน์ได้ว่า จอของเครื่องนี้มีคุณภาพต่ำกว่ามารตฐาน เมื่อเทียบกับเครื่องนอก ที่เขารีวิวกัน เหมือนทนทานมาก (คงยากใครจะจะตรวจสอบให้) ผมมีโอกาสซ่อมฟรีหรือเปล่า เนื่องจากเป็นการตกครั้งแรก และสูงระดับเข่า คือตอนก้าวลงแทกซี่แล้วมือถือหล่นจากกระเป๋าลงพื้นถนน
3 ถ้าไม่ได้ตามข้อบน ก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้ แค่มาแชร์ประสบการที่ได้เจอมา เพราะว่าปัจจุบันผมใช้โนเกีย อยู่อีก2รุ่น x6 6700 classic  ยังใช้งานได้ดี ถึงจะเคยตกบ่อยเหมือนกันยังไม่เคยเจอแบบนี้เลย ซื้อมาแพง แต่ใช้ได้ไม่นานเห้อ  อุตส่าห์ไปต่อคิวซื้อ และเป็นเครื่องที่แพงที่สุด ค่าซ่อมซื้อมือถือได้อีกหลายตัวเลย
4.เรื่องคอลเซนเตอร์ของโนเกีย นี่ให้ข้อมูลสับสนมากๆ และโทรติดยากมาก 022552111 ลองดูถ้าไม่เชื่อ ลองอ่านจากลิงค์ด้านบนละกัน ว่าผมเจออะไรมาบ้าง รู้สึกผิดหวังมาก
ตวรปรับปรุงนะครับ  
 มีแวบนึงเหมือนกันว่าจะขายเครื่องนี้เพราะว่า เมื่อได้รู้คำตอบว่า อะหลั่ยหน้าจอรุ่นนี้ยังไม่มีในระบบ(วันที่ 26 เวลา 1900 ทั้งๆที่คุณนำเข้ามาขาย จะไม่เตรียมพร้อมเลยหรือ ) แค่นี้ก็เสียความรู้สึกแล้ว แล้ววันที่27ตอนเที่ยงๆ มาเจอการรับปากจากเจ้าหน้าที่ว่าจะตามเรื่องให้ แต่ก็เงียบ รอจนเย็น โทรเข้าศูนย คอลเซนเตอร์ ตอนนั้นไม่มีใครรับเลย อีกสักพักเลย ลอง live chat ยิ่งไปกันใหญ่ ตอบได้น่าโมโหมาก สุดท้ายก็มีบุคล ที่ให้คำตอบผมได้ ก็ยังรู้สึกดีหน่อย ทำใจอย่างเดียวเรื่องค่าซ่อม  
จนวันนี้เลยตัดสืนใจที่จะซ่อมที่ศูนย์ เพราะเมื่อวานไปเดินหาที่มาบุญครองมา หายากมาก พอได้รู้ราคาถอดใจเลย แพงกว่าศูนย์อีก เดินหาเคสก็ไม่มี แต่ป้ายลูเมียเต็มห้างเลย แต่ไม่มีไรสักอย่าง
ก็ได้โทรนัด ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ตอนบ่ายๆเพราะเขาเตรียมไว้ให้ที่นั่นแล้ว ผมอยู่คลองตันก็ต้องไป เพราะศูนย์อื่นไม่มี รอของคงอังคารหน้า เขาบอกแบบนี้นะ ส่วนราคาซ่อม ก็ยังไม่รู้(ทั้งๆที่ผจก ที่นั่นบอกมาชัดเจนแล้ว เห้อ)

   ที่เอาเรื่องนี้มาเล่าเพราะว่าน่าจะเคสแรกๆ ที่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อ หวังว่าจะมีประโยชน์บ้าง
ขอฝากคลิบละกัน เห็นแล้วช้ำใจ
http://m.youtube.com/#/watch?v=jH4xYN9I5Kw&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3DjH4xYN9I5Kw&gl=TH

ส่วนของผมนะตอนนี้
http://m.youtube.com/watch?v=1V-8EDz7VXQ

จากคุณ : samata mak
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 55 19:11:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com