กรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหาสามารถนำบัตรปรชาชน + ใบรับประกันสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน ติดต่อสำนักงานบริการได้เลยครับ หากอยู่ในเขตกรุงเทพฯ แนะนำให้ติดต่อที่สยามพาราก่อนนะครับ เนื่องจากเป็นศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบ แต่หากไม่สะดวก ปัจจุบันจะมีสำนักงานบริการที่ให้บริการแบบ full service ดังนี้นะครับ
- สำนักงานบริการสาขาพาราไดซ์ พาร์ค - สำนักงานบริการสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต - สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
>> ต่างจังหวัด (6 สาขา) ดังนี้นะครับ
- สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่ - สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น - สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี - สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา - สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
ปล. เนื่องจากสำนักงานบริการลูกค้า สาขาฟิวเจอร์พาค์รังสิต จะปิดปรับปรุง ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. 14 ธ.ค. 55 ครับ
หรือสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันเพิ่มเติมได้จาก link นี้นะครับ ::: http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone4s.html
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 00:55:29
|
|
|
|