ขอ ชื่นชมบริการ จาก AIS call center บ้าง
|
|
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเพิ่งเติมเงินเข้าโทรศัพท์ในระบบ 12 call ในตอนเช้าวันพุธ(28 พ.ย. )ที่ผ่านมาจำนวน 300 บาท หลังจากนั้นก็ใช้โทรศัพท์ ตามปกติ โดยเปิด เนท ค้างทิ้งไว้ เนื่องจากเป็นโปรโมชัน ฟรี 500MB ก็เปิดใช้ดูเวปบ้างไลน์ บ้างนะครับ 1 ทุ่ม ในวันเดียวกัน มีข้อเตือนว่า เงินหมด ให้เติมเงินอีก ก็งง ว่า เอ๊ะ เราไปใช้อะไรตรงไหน ( โดยปกติใช้เนทจาก โทรศัพท์ไม่เยอะ เปิดทั้งเดือนยังแค่ 100MB เอง )
ทางออก คือ โทรสอบถาม หาความจริงจาก AIS call center ดีกว่า เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง คือ คุณ ลานนา จึงประสานงานให้ และ พบว่า โปรโมชันนั้น ถูกตัดไปแล้ว ( หมดช่วงฟรี 18 เดือน จึงคิดเงินตาม ระยะเวลาที่ใช้หรือ MB ที่ใช้ ) ผลคือ เงิน 300 บาท หมดไปเพียง 1 วัน
คุณ ลานนา ขอเชคข้อมูล และจะประสานงานให้ เนื่องจากระบบไม่มีข้อความเตือนว่า โปรโมชันนี้หมดแล้วทั้งที่ก่อนหน้านั้นเคยเชคดูว่ายังเหลือตั้ง 400 กว่า MB ในวันรุ่งขึ้น (29 พ.ย. ) เธอโทรมาแจ้งว่า โปรโมชันนั้นหมดจริงๆและทาง AIS จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษให้แก่ลูกค้า เนื่องจากใช้กันมายาวนาน และผมก็ได้รับการจ่ายเงินกลับเข้ามาในช่วงเย็นๆ ของ 29 พ.ย...........ขอบคุณนะครับ คุณลานนา
ก็ใช้พื้นที่ บอกเล่า ให้กำลังใจแก่คนทำงาน นะครับ ( ปกติผมจะฝ่ายอ่านอย่างเดียว แต่ครั้งนี้ ต้องขอโพสต์บ้างครับ )
จากคุณ |
:
ตี๋265
|
เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 10:11:57
|
|
|
|