ss s3 ชาร์ตไม่เข้ารอเคลม 1 เดือน
|
|
พึ่งซื้อ s3 มาได้ประประมาณ 4 เดือน ใช้งานปกติทุกอย่างแล้วอยู่ดีๆก็ชาตแบตไม่เข้า เลยไปเข้าศูนย์ที่รัตนาธิเบศ พอตรวจสอบแล้วเค้าบอกว่าตัวเสียบ USB เสียให้รอประมาณ 3-5 วัน พอ 3 วันโทรไปสอบถามถึงเครื่องกลับโดนพนักงานพูดจาไม่ดี เราถามไปว่าเครื่องได้แล้วรึยังเค้าบอกว่าคุณให้เบอร์อะไรมาติดต่อไม่ได้ เราก็บอกให้เบอร์ไปถูกแล้ว เค้าก็พูดแบบอารมณ์เสียว่าก็มันติดต่อไม่ได้ค่ะจะโทรไปแจ้งว่าต้องอะไหล่อีกประมาณ 1 เดือนเราก็งงเพราะมันรอนานมากแล้วไม่มีเครื่องสำรองใช้ แล้วยังโปรรายเดือนที่ต้องเสียไปฟรีๆ เราถามว่า 1 เดือนเลยหรอ พนักตอบว่าก็แค่ประมาณค่ะ เราก็เลยแจ้งไปว่าเราจะขอรับเครื่องคืนก่อนเพราะถ้าเสียแค่ที่เสียบ USB ก็จะซื้อที่ชาร์ตภายนอกมาใช้ก่อน ตอนไปรับเครื่องผู้จัดการร้านออกมาบอกว่าตรง USB เรามีรอยความชื้นอยู่ ถ้าจะเปลี่ยนมันต้องรอเปลี่ยนยกแผง แต่จะให้ช่างทำความสะอาดให้แล้วนำเครื่องกลับไปใช้ระหว่างรออะไหล่แล้วพอเอากลับมาช่างบอกลองชาร์ตให้แล้วชาร์ตเข้า เราจึงนำกลับมาใช้แล้วชาร์ตแบตปกติ คืนวันที่รับเครื่องมาก็ชาร์ตไม่เข้าอีกแล้ว เราก็เลยถอดแบตเก็บเครื่องไว้รออะไหล่ไม่กล้าเอามาใช้ พอครบประมาณ1อาทิตย์จากวันที่ส่งซ่อมเราก็โทรเข้าไปถามเพราะกลัวเค้าติดต่อเราไม่ได้อีก พอโทรเข้าไปพนักงานกลับตอบว่า ถ้าทางเราไม่ได้ติดต่อไปก็แสดงว่าไม่มีอะไรคืบหน้านะค่ะ ยังคงต้องรออะไหล่จากเกาหลี(มันพูดน้ำเสียงว่าจะโทรมาถามทำไม) เราแบบโมโหมากเพราะปกติไม่เคยใช้ ss เลยมาใช้เครื่องแรกเจอแบบนี้ก็แย่อุปกรณ์ไม่ดีแล้วบริการยังแย่อีก
จากคุณ |
:
miguel
|
เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 12:33:21
A:110.171.67.153 X: TicketID:241446
|
|
|
|