![](/cafe/image/w40px.gif) |
Guitar แนะนำข้อมูลคุณ potter_daniel นะครับ สำหรับเครื่อง iPhone หากเป็นเครื่องของเอไอเอส หากพบปัญหาการใช้งานสามารถนำเครื่องตรวจสอบได้ที่ AIS Shop โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเบื้องต้นครับผม หากต้องการตรวจสอบโดยละเอียดจะมีการส่งไปยังศูนย์ Service Center เพื่อตรวจสอบอีกครั้งครับผม
สำหรับ AIS Shop ที่สามารถตรวจสอบเครื่องได้สามารถติดต่อสาขาได้ดังต่อไปนี้ครับ
++ กรุงเทพและปริมณฑล ++ AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต/ AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์ / AIS Shop เซ็นทรัล บางนา / AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า / AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2/ AIS Shop สยามพารากอน /AIS Shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์/ AIS Shop เดอะมอลล์บางแค/ AIS Shop เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์/ AIS Shop สาขาซีคอนสแควร์/ AIS Shop สาขาเมกาบางนา/ AIS Shop เดอะ มอลล์ บางกะปิ/ AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 3
++ต่างจังหวัด++ AIS Shop เชียงใหม่ /AIS Shop ภูเก็ต /AIS Shop นครราชสีมา /AIS Shop อยุธยา/AIS Shop พิษณุโลก/AIS Shop หาดใหญ่ /AIS Shop ชลบุรี / AIS Shop ขอนแก่น/ AIS Shop สุราษฎร์ธานี/AIS Shop นครสวรรค์/AIS Shop ระยอง/AIS Shop อุดรธานี/AIS Shop อุบลราชธานี/AIS Shop นครปฐม/AIS Shop เซ็นทรัลพัทยา
ตรวจสอบที่ตั้งสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ >>> http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
สำหรับเครื่องที่หมดประกันแล้ว สามารถนำเครื่องตรวจสอบที่ AIS Shop ได้เช่นกันครับ โดยจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับ iPhone 5 หากเคลมเครื่องใหม่ราคา 8,900 บาท โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันของ Apple ครับ และการรับประกันของทางเอไอเอสเป็นมาตรฐานเดียวกับทาง Apple ครับคือเป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้เป็นการซ่อมเครื่อง
และคุณ potter_daniel สบายใจได้เลยครับว่า เครื่องเคลมของเอไอเอส เป็นเครื่องที่ทาง Apple ส่งมาให้แน่นอนครับผม
แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 16:36:57
แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 55 16:33:52
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
30 พ.ย. 55 15:54:46
|
|
|
|
![](/cafe/image/w40px.gif) |