Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Dtac แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ไปแล้ว ขอเปลี่ยนกลับไปเหมือนเดิมได้ไหม vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ 30 พ.ย. 55 ประมาณ 4 โมงเย็นได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนจาก "ZAD 5" มาเป็น "goood free call 399" ที่เคาท์เตอร์สาขาพาราไดซ์พาร์ค โดยมีผลในรอบบิลถัดไป (13 ธ.ค.)

กลับมาเพิ่งเห็นว่าโปรฯใหม่ใช้ได้แค่ 6 รอบบิลเท่านั้น จึงขอรบกวนยกเลิกสิทธิ์แล้วเปลี่ยนกลับมาใช้โปรฯ "ZAD 5" เหมือนเดิมได้มั๊ยคะ?

จากคุณ : tale's me
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 00:50:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com