@คุณnnkk567 หากพบปัญหาการใช้งานของตัวเครื่อง ขอแนะนำนำบัตรประชาชนตัวจริง ตัวเครื่อง ติดต่อที่สาขาที่สะดวกได้ดังนี้ค่ะ
>>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเชียงใหม่ >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาขอนแก่น >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาภูเก็ต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาชลบุรี >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
@สำหรับสาขาที่เขตกรุงเทพฯ >>> สำนักงานบริการลูกค้าสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต >>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ปล. ณ วันที่ติดต่อและอาการของเครื่องไม่ชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการส่งเครื่องลูกค้าไปยังส่วนกลางเพื่อตรวจสอบ อาจต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
1 ธ.ค. 55 09:41:40
|
|
|
|