Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Truemove หัก 3g มัวมากๆ ใช้งานเหมือนทุกวัน แต่ 3g หมดภายใน 12 ชม. vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องมาจากตอนตีหนึ่งของวันที่ 30 พ.ย 55
ฉันสมัครใช้งาน Internet 3G ผ่าน Callcenter ใช้กับ IPAD เป็นระบบเติมเงิน ราคา Package 599 รวม Vat แล้วก็หกร้อยกว่าบาท ซึ่ง Callcenter ก็สมัครให้และใช้งานได้ปกติ

การใช้งานปกติของฉันคือ Facebook, Line, E-mail, IG, Games Hay Day ไม่มีการใช้งาน Youtube หรือเว็บอื่นๆ ที่ใช้เปิด Clip video เลยสักเว็บ เว็บที่ใช้งานไม่ได้เป็นเว็บที่มีการที่แตกต่างจากเดือนก่อนๆ เลยสักนิด ฉันใช้งานเป็นระยะ ไม่ได้ใช้ตลอดเวลาเพราะทำงานประจำ ไม่มีเวลาเล่นมากมายอะไร
ประมาณ 1 ทุ่มของวันเดียวกัน ฉันได้โทรเข้าไปเช็คยอด 3G คงเหลือ Callcenter แจ้งว่าฉันได้ใช้งานไปจนครบ 2GB แล้ว

แม่เจ้า!!! เป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อฉันไม่ได้ใช้งานอะไรมากมาย แม้แต่ตอนพักก็ใช้งานได้เพียงระยะหนึ่ง ก็ต้องทำงานต่อ ฉันก็พยายามให้ Callcenter เช็คให้ดีๆ อีกครั้ง ก็ยังได้คำตอบเดิมๆ และ Callcenter ก็ได้แต่แจ้งว่า "ดิฉันแจ้งตามข้อมูลตามระบบ", "ดิฉันเช็คข้อมูลให้ได้แค่นี้", "ดิฉันทำได้แค่นี้ ไม่สามารถดูความผิดปกติให้ได้" คือหนูไม่รู้ หนูไม่ทราบ หนูไม่หา นั่นคือ Callcenter ของเครือข่าย Truemove จริงๆ

ฉันแจ้งพนักงานว่าแต่นี่ Test Speed ดูก็ยังไม่ใช่ความเร็วที่ลดลงหลังจาก 3G หมด พนักงานก็แจ้งว่า ipad อาจจะยังจับสัญญาณเดิมอยู่ หากยังอยากได้สัญญาณความเร็วเดิมอยู่ก็อย่าเพิ่ง Reboot เครื่อง -__-" หลังจากไม่ได้รับคำตอบใดๆ ที่น่าพึงพอใจ ด้วยความสงสัยเว็บที่น่าจะกินเน็ตเยอะที่สุด ดิฉันลองเปิดและเล่นเกมส์ Hay Day ค้างไว้เป็นชม. ก็ใช้งานเพียงแค่ 13M กว่าๆ แล้วมันจะหมดไปได้อย่างไร 2GB ภายในวันเดียว มันผิดปกติชัดๆ

แล้วด้วยความผิดปกติอย่างนี้ Truemove H ไม่แม้แต่จะพยายามเช็คให้ลูกค้าเลย ทั้งๆ ที่ Callcenter คนนั้นก็พูดว่าผิดปกติอยู่ สุดท้าย Callcenter แจ้งว่า "จะแจ้งปัญหานี้ให้เป็น Case พิเศษ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูให้ใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ !!!!!!(ยังมีแต่นะคะ ซึ่งเป็นประโยคที่ห่วยมากกกกกกก) "แต่ไม่รับปากว่าเจ้าหน้าที่จะเช็คให้ได้หรือไม่นะคะ" โอ้...สะอึกกับคำตอบของ Callcenter จริงๆ

แล้วอย่างนี้สิทธิผู้บริโภคอยู่ที่ไหน เงินที่จ่ายไปฉันได้อะไรมาก็ไม่รู้ เคยเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ Internet เสียครั้งนึง Truemove ใช้เวลาในการแก้ปัญหาให้ฉัน 3 อาทิตย์ ปล.ดิฉันเป็นระบบเติมเงินใช่ไหม จึงได้บริการได้ห่วยแตกแบบนี้ นี่คือครั้งที่ 2 แล้วที่ความพึงพอใจลดลงไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ : Maskara
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 12:39:29 A:27.55.13.247 X: TicketID:383826




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com