|
ต้นหลิวยินประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะรบกวนแจ้งเบอร์ที่ใช้งาน แนบลิ้งกระทู้นี้มาที่ E-mail : Callcenter@ais.co.th ได้เลยค่ะ
หากไม่ต้องการใช้งานแนะนำปิดการใช้งาน data โดยกด *129*1#โทรออกนะคะ
สำหรับการใช้งานตัวเครื่อง ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานได้ทั้งการโทรออก-รับสาย, การรับ-ส่ง SMS, MMS และเชื่อมต่อ GPRS ในการใช้รับ-ส่งข้อมูล (Data) ซึ่งเป็นบริการพื้นฐานของโทรศัพท์เคลื่อนที่ค่ะ
และตัวเครื่อง Smart Phone ปัจจุบันจะมีการตั้งค่าเชื่อมต่อมาจากโรงงานผลิต กรณีที่ใช้งาน wifi แล้วหลุดการเชื่อมต่อ ตัวเครื่องจะจับ 3G/EDGE/GPRS เพื่อให้การเชื่อมต่อสมบูรณ์ ในระหว่างการใช้งาน wifi นะคะ
หากส่งข้อมูลเข้ามาแล้วแจ้งช่วงเวลาที่ส่งเข้ามาได้เลยนะคะ
แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 55 17:02:39
แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 55 16:36:07
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
1 ธ.ค. 55 14:10:04
|
|
|
|
|