Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วิธีการบริการของ AIS vote ติดต่อทีมงาน

เดี๋ยวนี้ AIS บริการแย่ลง..
จากเมื่อ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเฉพาะศูนย์บริการ The Mall บางแค มารยาทแย่ตั้งแต่พนักงานต้อนรับหน้าประตูเลย.. วันนี้ตั้งใจไปจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ เจอคำถามแรก.. จ่ายกี่เบอร์ ถ้าเบอร์เดียวให้ไปหยอดตู้..

อันนี้ไม่เท่าไหร่.. แต่เราไม่ได้เตรียมแบงค์ย่อย ไปยืนรอหน้าตู้..พักนึง.. ก็ไม่มีใครมาสนใจดูแล แล้วก็มีเพื่อน..มายืนด้วยอีกคน.. ทำอะไรไม่ถูกสิ.. ไม่ได้เตรียมเงินมา เกิดหยอดแบงค์พันแล้วไม่ทอนนี้..ทำยังไงล่ะ.. อีกคนเซ็งเดินออกไปแล้ว.. ส่วนเรายังรออีกแปบ.. ไม่มีคนมาดูแล.. ก็เดินออก..

บริการน่าประทับใจมาก ๆ จะเอาเงินไปจ่าย..ไม่ยินดีจะรับ..ก็ไม่เป็นไร งั้นรอให้ว่าง ๆ ก่อนนะ..ผมค่อยไปจ่าย.. แต่ก่อนก็เคยไปจ่ายนะระบบหยอดตู้..แต่ก็มีพนักงานช่วย..แต่คราวนี้.. ไม่มีใครมาดูแลเลย.. ที่สำคัญตู้หยอดของ AIS มันทอนเงินไม่ได้..

ช่างเป็นอะไรที่น่าชื่นชม..อย่างมาก..ที่ไม่ยินดีบริการลูกค้า..

จากคุณ : ผู้ใช้งานจดทะเบียน
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 15:28:15 A:103.5.27.243 X: TicketID:310648




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com